Vincom Mega Mall Royal Island đưa loạt thương hiệu cập bến Hải Phòng
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
227 kết quả phù hợp
Vincom Mega Mall Royal Island đang mở ra bước chuyển lớn trên bản đồ bán lẻ Hải Phòng, định hình lại thói quen mua sắm - giải trí của người dân.
Các sản phẩm của C.P. Việt Nam nổi tiếng với mô hình 3F (từ trang trại đến bàn ăn). Tuy nhiên, sau lùm xùm bị tố bán heo bệnh, nhiều người đặt câu hỏi về quy trình khép kín này.
Nhiều cổ phiếu ngành chăn nuôi heo như BAF, MML, HAG "dậy sóng" trong phiên 4/6. Trong đó, cổ phiếu đầu ngành là DBC của Dabaco tăng kịch trần.
Đối tác phân phối sản phẩm thịt của C.P. Việt Nam gồm hầu hết chuỗi siêu thị lớn trong nước như Co.op Mart, Go!, Tops Market, Bách Hóa Xanh, Kingfoodmart, Lotte Mart, Aeon...
Là đối tác lớn được các chuỗi siêu thị, bách hóa ưu tiên lựa chọn vì quy trình chuẩn chỉnh, C.P. lại đang vướng vào lùm xùm bị tố trà trộn thịt heo bệnh bán ra thị trường.
Những năm qua, C.P. là công ty giữ vị trí dẫn đầu ngành thực phẩm từ thịt heo tại Việt Nam. Tuy nhiên, thị trường cũng đang có sự tham gia của nhiều doanh nghiệp trong nước.
Nhiều loại trái cây ngoại nhập từng là hàng xa xỉ nhưng hiện tại có giá mềm đến bất ngờ, như cherry từng có giá cả triệu đồng/kg nay chỉ nhỉnh hơn 100.000 đồng.
Khách hàng còn có thể mua cherry Chile nhập khẩu với giá hơn 100.000 đồng/kg trên chợ mạng.
Trong không gian ấm cúng của cỗ Tết, bên những câu chuyện râm ran, sự hiện diện của Bia Saigon - thức uống “quốc dân” gắn liền với bao thế hệ người Việt - là không thể thiếu.
Saigon Co.op phối hợp chính quyền các tỉnh thành phía Bắc có hệ thống Co.opmart và Co.op Food trú đóng, để điều tiết và bình ổn giá nhu yếu phẩm, cung ứng cho bà con.
Với quy mô 8,5 ha và quy hoạch theo mô hình thành phố an cư đa tiện ích, Akari City đang tăng tốc hoàn thiện để chào đón thêm hàng nghìn gia đình từ cuối năm nay.
Giá thịt heo ở chợ và siêu thị đều tăng so với cùng kỳ và so với hồi đầu năm do giá heo hơi tăng cao, chạm mốc 70.000 đồng/kg.
Với chủ đề “Đánh bại ô nhiễm nhựa,” Chiến dịch “Clean up Viet Nam - lần 6” đã thu hút hơn 500 cán bộ, đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên và người dân tham gia hưởng ứng.
TVP Food lan tỏa hương vị bánh mì thơm ngon, thu hút sự quan tâm của khách tham quan tại Lễ hội Bánh mì Việt Nam - lần 2.
Nhãn hàng P/S (Unilever Việt Nam) và Saigon Co.op hợp tác phát động chương trình khám răng miễn phí tại hơn 35 siêu thị Co.op Mart trên cả nước.
Lo ngại bị thổi nồng độ cồn, nhiều khách hàng không còn thiết tha mua bia dịp Tết. Thay vào đó, họ quan tâm hơn đến các loại nước trái cây lên men và bia không cồn.
Kinh tế khó khăn, sức mua của người tiêu dùng sụt giảm. Dù vậy, nhiều doanh nghiệp cho biết vẫn tăng dự trữ hàng hóa cao hơn so với mọi năm.
Đang hành nghề bán bánh tráng nướng trước siêu thị Co.op Mart, bà Loan nghe lời rủ rê mua bán ma túy kiếm tiền trả nợ và bị bắt.
Nếu đã bỏ nhiều công sức dưỡng trắng da mà không thấy hiệu quả, phái đẹp nên thử cập nhật quy trình chăm sóc da với công nghệ dưỡng trắng độc quyền.
Voi hồng Carrie Junior ghé thăm bệnh viện nhi và trao gửi những phần quà ý nghĩa, khiến các thiên thần nhỏ nằm trên giường bệnh nở nụ cười và ánh mắt tràn ngập niềm vui tươi.