Mỹ phẩm viên nén giá 2.000 đồng được tìm mua vì lạ
Sau khi thả vào dung dịch lỏng, viên nén sẽ nở bung như khăn ướt, để đắp da mặt. Mỗi viên có giá bán trên thị trường chỉ 1.500-3.000 đồng. Nhiều người hiếu kỳ mua về sử dụng.
682 kết quả phù hợp
Mỹ phẩm viên nén giá 2.000 đồng được tìm mua vì lạ
Sau khi thả vào dung dịch lỏng, viên nén sẽ nở bung như khăn ướt, để đắp da mặt. Mỗi viên có giá bán trên thị trường chỉ 1.500-3.000 đồng. Nhiều người hiếu kỳ mua về sử dụng.
Tỏi, ổi, thanh long... Việt lên vị trí nóng ở siêu thị
Tỏi Lý Sơn, thanh long Bình Thuận, ổi Long Khánh… được các siêu thị, cửa hàng bán lẻ… dành những vị trí đẹp nhất để trưng bày quảng bá đến người tiêu dùng.
Chen nhau, chờ 30 phút mua xúc xích 14.000 đồng
Các quầy bán đồ ăn nhanh trong siêu thị Big C đông nghẹt người sau lễ diễu binh. Có người phải chờ 30-60 phút mới thanh toán được tiền đồ ăn.
Bộ ảnh thú vị 'Theo em đi khắp...' của hoa khôi ĐH Cần Thơ
Bộ ảnh được cô bạn Đỗ Huỳnh Yến Thư - hoa khôi của Đại học Cần Thơ cùng những người bạn thực hiện với cảm hứng từ trào lưu “Follow Me” từng gây sốt cộng đồng mạng.
Barca và hai vấn đề lớn cần giải quyết trước mùa giải mới
Nếu không nhanh chóng khắc phục những điểm yếu ở hai trận Siêu cúp châu Âu và Siêu cúp Tây Ban Nha, Barca có thể trả giá đắt như Real Madrid mùa trước.
Gà Mỹ nhập khẩu giá chỉ 13.000 đồng
Giá trung bình đùi gà Mỹ nhập khẩu vào Việt Nam trong 6 tháng đầu năm 2015 chỉ 0,91 USD/kg, tương đương 19.600 đồng/kg thậm chí có loại thịt gà có giá chỉ trên 13.000 đồng/kg.
MediaMart bán BlackBerry Q10 giá 3,99 triệu đồng
BlackBerry Q10 hàng chính hãng giá chỉ 3,99 triệu đồng được bán tại tất cả siêu thị thuộc hệ thống thế giới điện máy MediaMart trên toàn quốc.
Thú vui cuối tuần của các tín đồ công nghệ
Sau một tuần học tập hay làm việc vất vả, những người đam mê công nghệ thường dành ngày nghỉ chiều theo sở thích của mình.
Cá hồi nhập khẩu loạn giá ở Hà Nội và TP HCM
Cùng được quảng cáo là cá hồi Na Uy tươi được vận chuyển trong ngày bằng máy bay nhưng giá bán tại các điểm ở Hà Nội và TP HCM lại chênh tới 100.000-300.000 đồng/kg.
Vì sao cá hồi Việt mất tích ở siêu thị?
Trại nuôi không đủ cung cho nhà hàng tại địa phương, sự ngộ nhận của người dùng về giá trị dinh dưỡng ít ỏi khiến cá hồi Việt mất dấu tại các thị trường lớn như Hà Nội và TP HCM.
Siêu thị đồng loạt hạ kệ khăn ướt Babicare
Các siêu thị 'hạ kệ' khăn ướt Babicare vì có xuất xứ Trung Quốc trong khi doanh nghiệp nói sản xuất ở Việt Nam.
Bơ Việt chất đống, bơ Mỹ gần 400.000 đồng/kg vẫn bán chạy
Ngay giữa mùa thu hoạch bơ Việt chính vụ, giá hạ nhanh, bơ Mỹ vẫn ung dung "bay" về, giá cao đến khó tin.
Vì sao du khách không muốn rời Dubai?
Các hoạt động giải trí ngoài trời, các sự kiện âm nhạc, văn hóa, nghệ thuật diễn ra hàng ngày. Bạn sẽ luôn có nơi nào đó để đi, nhà hàng nào đó để thưởng thức, sự kiện để tới dự.
Vải thiều Việt Nam đã có mặt tại Dubai
Vải thiều Việt Nam hiện đã có mặt tại thị trường Dubai thông qua sự trợ giúp của Thương vụ Việt Nam tại UAE.
Người tiêu dùng lợi gì từ cạnh tranh điện máy?
Trong cuộc chiến giành thị phần, chỉ có những ai làm hài lòng khách hàng và nắm bắt được thời cơ mới có thể thống lĩnh được thị trường.
Siêu môtô hiếm Yamaha YZF-R1M 2015 về Việt Nam
Hai trong tổng số 500 chiếc YZF-R1M được sản xuất đã cập cảng Sài Gòn. Siêu môtô được nhập khẩu bởi các đại lý kinh doanh xe tư nhân, giá bán dự kiến hơn 40.000 USD.
Khi học trò Việt Nam đi học làm nông dân ở Nhật
Tận tay thu hoạch cà chua, đóng gói và đem đến chợ nông sản bán... đó là một trong những trải nghiệm học sinh Trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa (TP HCM) có trong 10 ngày ở Nhật.
'Ngư dân Việt Nam' vào chung kết thi ảnh Môi trường Quốc tế
111 bức ảnh lọt vào vòng chung kết của giải ảnh Môi trường Quốc tế năm 2015 vừa được công bố, trong đó có ảnh về nghề chài lưới của nhiếp ảnh gia Việt Nam.
Lotte, Aeon đổ thêm vốn vào siêu thị, trung tâm thương mại
Công ty TNHH Lotte Coralis đang làm thủ tục tăng vốn đầu tư thêm 30 triệu USD, trong khi Siêu thị Lotte (Lotte Mart) cũng tăng 14 triệu USD...
Thâm nhập thế giới hàng nhái bí mật ở Thái Lan
Trên đường phố hay trong các trung tâm mua sắm ở Thái Lan, nhiều người công khai bày bán sản phẩm làm giả của những thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Gucci hoặc các đĩa DVD lậu.