Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sĩ Thanh, Đào Bá Lộc cover các bản hit một thời

Hai ca sĩ trẻ không hẹn mà gặp đều chọn các sáng tác được khán giả yêu thích để trình bày lại với màu sắc nhân dịp Valentine.

Sĩ Thanh cover hit của Britney Spears

Trong lễ Tình nhân 14/2, nữ ca sĩ quyến rũ Sĩ Thanh quyết định cover ca khúc Criminal của Britney Spears - cũng là thần tượng của cô để gửi tặng đến khán giả và những người bạn của mình.

Chọn thể hiện lại Criminal, Sĩ Thanh nói: “Có rất nhiều người bạn xung quanh tôi dần mất niềm tin vào tình yêu khi bây giờ có quá nhiều người lừa dối, lăng nhăng… Thế nhưng tôi vẫn muốn họ có lại niềm tin này thông qua bài hát, và đừng vì đổ vỡ một lần mà để vụt đi tình cảm mình đang tìm kiếm bấy lâu nay.”

Đây cũng  là lần đầu tiên Sĩ Thanh thể hiện trọn vẹn một ca khúc tiếng Anh, cô hy vọng mình không khiến khán giả phải thất vọng về khả năng hát ngoại ngữ của mình.

Riêng về ngày Valentine của chính mình, Sĩ Thanh cho biết năm nay cô sẽ đi chơi cùng những người bạn thân, năm nay lại càng đặc biệt hơn cả khi có một người bạn thân của cô vừa từ nước ngoài trở về. Sĩ Thanh hay gọi yêu anh bạn này là “Gấu”.

Chia sẻ về quan điểm trong tình yêu, cô cho biết: “Tôi là một người không mấy mạnh mẽ trong chuyện tình cảm, khi chia tay một cuộc tình thì thường bị tổn thương và trở nên e dè. Tôi khá khó khăn trong việc đặt tình cảm với một ai đó, chính vì thế người yêu là chỗ dựa và là người tôi tin tưởng nhất. Trong tình cảm, khi đã quyết định yêu thì cứ hết lòng với tình cảm của mình, nhưng luôn giữ cho mình một cái đầu tỉnh, đừng mù quáng và đặt nhiều mơ mộng!”.

Hiện nay, Sĩ Thanh đã hoàn thành xong phần 2 của Và em gửi lại mang tên Xa anh chậm thôi. Nữ ca sĩ cho biết cô đang thực hiện nốt phần hình ảnh cho ca khúc này và dự kiến sẽ ra mắt khán giả vào đầu tháng 3.

Đào Bá Lộc biến tấu hit của Lam Trường

Cũng như Sĩ Thanh, chàng ca sĩ xuất thân từ The Voice Đào Bá Lộc cũng muốn gửi đến một sản phẩm nhỏ đến khán giả và người yêu nhạc nhân dịp 14/2. Chọn 3 bài hát cũ từng làm mưa làm gió trong thời hoàng kim của nhạc trẻ cách đây hơn 10 năm gồm Cơn mưa lao xao - Phố xa - Giấc mơ tuyệt vời, Đào Bá Lộc chia sẻ anh muốn mang đến một không gian âm nhạc thú vị và đặc biệt cho mọi người với phiên bản mộc mạc và mới mẻ, hứa hẹn sẽ tạo nhiều bất ngờ.

Có thể đây là một khó khăn cho Đào Bá Lộc khi "dám" chọn những ca khúc nổi tiếng từng gắn liền qua những giọng ca đình đám như Lam Trường, Tam ca Áo Trắng... nhưng đồng thời cũng là lợi thế khi anh có thể tận dụng giọng hát lạ và ấm áp của mình.

MV này là dự án mở màn cho chuỗi các hoạt động cover các ca khúc cũ của Đào Bá Lộc. Anh tiết lộ thời gian sắp tới, khán giả sẽ bắt gặp những kỉ niệm cũ với rất nhiều cách trình bày mới trong các bản cover của mình.

Đào Bá Lộc là một trong những ca sĩ trẻ được khán giả biết đến sau cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên. Sau một năm kể từ ngày kết thúc cuộc thi, anh dần có những bước tiến trong con đường âm nhạc với việc được đề cử trong các BXH âm nhạc lớn, cho ra đời một vài sản phẩm được khán giả yêu thích. Năm nay, Đào Bá Lộc tiếp tục phát triển các dự án âm nhạc mới của mình, đặc biệt là khả năng tự sáng tác sau thành công của sản phẩm đầu tay - Tháng ngày không trở lại.

Phương Giang

Bạn có thể quan tâm