Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu anh hùng Marvel cũng cần ở nhà và rửa tay trong mùa dịch

Nhiếp ảnh gia Malaysia Wire Hon lại "gây sốt" mạng xã hội với những bức ảnh hướng dẫn các siêu anh hùng Marvel bảo vệ sức khỏe trong thời điểm dịch bệnh.

sieu anh hung Marvel cung phai o nha va rua tay trong mua dich anh 1

Wire Hon, một nhiếp ảnh gia kiêm nhà sưu tập đồ chơi người Malaysia, một lần nữa lại gây chú ý trên mạng xã hội với những bức ảnh hướng dẫn các siêu anh hùng Marvel bảo vệ sức khỏe trong đại dịch Covid-19. Anh thực hiện bộ ảnh này cùng với 2 con trai và một số nhân vật trong bộ sưu tập đồ chơi của mình.

sieu anh hung Marvel cung phai o nha va rua tay trong mua dich anh 2

Thông qua bộ ảnh, nhiếp ảnh gia muốn nhắc nhở mọi người tuân thủ các biện pháp phòng ngừa virus SARS-CoV-2 như rửa tay thường xuyên với xà phòng, đeo khẩu trang trước khi ra đường và chỉ ra khỏi nhà nếu cần thiết. Trong ảnh, 2 con trai của Wire Hon đang ngăn cản Spiderman và Deadpool đi chơi.

sieu anh hung Marvel cung phai o nha va rua tay trong mua dich anh 3

Wire Hon sử dụng thủ thuật xa gần trong nhiếp ảnh để khéo léo sắp xếp vị trí đứng và xây dựng các tình huống hài hước khác nhau. Vì vậy, mặc dù các nhân vật chỉ có trong trí tưởng tượng, những bức ảnh hoàn toàn thuyết phục người xem.

sieu anh hung Marvel cung phai o nha va rua tay trong mua dich anh 4

Trong ảnh, những siêu anh hùng xếp hàng ngay ngắn, đợi tới lượt rửa tay. Trước đó, bộ ảnh năm 2019 của anh cũng thu hút một lượng lớn người xem với những tấm hình ghi lại cảnh anh sai vặt các người hùng màn ảnh. Không giống với hình ảnh thường thấy trên phim, Spiderman, Iron Man hay Hulk… cũng phải làm việc nhà như bao người khác.

sieu anh hung Marvel cung phai o nha va rua tay trong mua dich anh 5

Qua góc máy của nhiếp ảnh gia người Malaysia này, những siêu anh hùng trong thời bình có nhiệm vụ cao cả hơn, đó là nhắc nhở mọi người bảo vệ bản thân trước dịch bệnh. Trong ảnh, Doctor Strange, Captain America, Irron Man... cùng nhau đi tuyên truyền người dân hãy ở nhà, hạn chế ra đường ở thời điểm này.

sieu anh hung Marvel cung phai o nha va rua tay trong mua dich anh 6

Dân mạng không khỏi trầm trồ trước khả năng sáng tạo của nhiếp ảnh gia Wire Hon khi đưa những nhân vật tưởng chừng chỉ có trên phim vào đời thực. Dưới góc máy của anh, các siêu anh hùng có kích cỡ tương đương với người thật mặc dù chỉ cao trên dưới 30cm ngoài đời.

sieu anh hung Marvel cung phai o nha va rua tay trong mua dich anh 7

Bộ ảnh hướng dẫn các siêu anh hùng Marvel bảo vệ sức khỏe trong đại dịch Covid-19 của Wire Hon thu hút sự quan tâm đặc biệt của người xem, thậm chí còn được đưa lên sóng truyền hình.

Dân mạng viết thư tay, gửi quà ủng hộ y bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai

Những món quà nhỏ hay lời gửi gắm ấm áp của người dân tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho nhân viên y tế đang gồng mình chống dịch tại bệnh viện Bạch Mai.

Hồng Chang

Bạn có thể quan tâm