Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu 9X thân mật với cựu thành viên EXO trên tạp chí

Những hình ảnh đầu tiên của Kendall Jenner và nam ca sĩ điển trai Kris trên tạp chí Vogue Trung Quốc mới được tiết lộ.

Kendall Jenner, sinh năm 1995, là một trong những người mẫu trẻ sáng giá nhất hiện nay của sàn diễn thời trang quốc tế. Cô thường xuyên chụp ảnh bìa cho những tạp chí danh tiếng như Vogue, Harpers Bazzar, GQ, Marie Claire... 

Mới đây, em gái Kim siêu vòng ba lại xuất hiện ấn tượng trên trang bìa Vogue phiên bản Trung Quốc, bên cạnh nam ca sĩ Kris - cựu thành viên EXO.

 Kendall Jenner chụp ảnh bìa cùng Kris.

Chân dài 9X hào hứng chia sẻ bức ảnh lên trang Instagram với lượng người theo dõi "khủng" - 27 triệu. Bộ ảnh được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia nổi tiếng Mario Testino. Trước đó, ông từng hợp tác với Kendall Jenner ở nhiều dự án.

Xinh đẹp, sở hữu chiều cao lý tưởng (1,79 m) và sinh ra trong gia đình Kardashian nổi tiếng nhưng nhiều thị phi, Kendall Jenner trở thành ngôi sao giải trí có lượng theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội. 

Mỗi bức ảnh cô chia sẻ đều nhận được hàng triệu lượt "thích" - vượt xa các thiên thần nội y. Hiện, cô là gương mặt đại diện của hãng mỹ phẩm Estee Lauder và dòng sản phẩm đồ lót Calvin Klein.

Những ngày mới bước chân vào nghề, Kendall Jenner phải chịu không ít điều tiếng. Một số nguồn tin cho rằng đồng nghiệp ghen ghét Kendall vì nghĩ cô được bà chị Kim Kardashian hậu thuẫn. Tuy nhiên, bạn thân của Justin Bieber mạnh mẽ khẳng định cô đi lên bằng chính đôi chân của mình.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm