Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Anh mặc váy táo bạo đi dự tiệc

"Bông hồng nước Anh" Rosie Huntington-Whiteley thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện ở lễ trao giải do tạp chí Elle tổ chức với chiếc váy vô cùng sexy.

Xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải Elle Style Awards 2015 tối thứ ba, chân dài Rosie Huntington-Whiteley diện chiếc váy đen có thiết kế đặc biệt và vô cùng sexy.
Mẫu thiết kế này không chỉ giúp người đẹp khoe được đôi chân thon, nuột nà, mà còn có những khoảng hở khá táo bạo ở phía sau lưng. Mặc dù trang phục có phần hơi nhạy cảm, Rosie Huntington-Whiteley vẫn thoải mái tạo dáng trước ống kính.
Tại lễ trao giải, người đẹp 27 tuổi được tôn vinh ở hạng mục Người mẫu của năm. Đại diện tạp chí Elle cho biết họ chọn Rosie vì những thành công mà cô đã đạt được trong suốt hơn 10 năm qua. Cô là gương mặt được nhiều nhà mốt lớn săn đón, trong đó có Burberry, Prada, Givenchy, Balmain...
Một nhân vật khác cũng mặc táo bạo không kém Rosie ở lễ trao giải là chân dài 9X Jourdan Dunn. Sở hữu đôi chân dài miên man cùng vóc dáng chuẩn, người mẫu Victoria's Secret tự tin khoác lên người bộ đầm cut-out màu đen.
Đôi khi cô bị luống cuống vì chiếc váy có phần cổ thiết kế khá rộng.
Có lẽ đây chính là nguyên nhân khiến Jourdan Dunn thay trang phục khác ngay sau đó.
Siêu mẫu 9X Cara Delevingne cũng chọn đầm đen để xuất hiện trên thảm đỏ lễ trao giải, tuy nhiên, chiếc váy của cô kín đáo hơn. Cô được tạp chí Elle trao giải thưởng Nữ diễn viên đột phá của năm.
Khoảnh khắc loay hoay sửa váy áo của người đẹp đã không may lọt vào ống kính phóng viên. 
Là hai người mẫu trẻ của xứ sở sương mù được hãng nội y Victoria's Secret chiêu mộ nên Cara và Jourdan khá thân thiết. Không chỉ ríu rít trò chuyện, hai người đẹp còn trêu chọc nhau trước đám đông.
Taylor Swift nhận giải Người phụ nữ của năm.
Người mẫu Lily Donaldson. 
Nữ diễn viên Olivia Wilde.
Chân dài Alexa Chung.
Lindsay Lohan.

Minh Đức

Bạn có thể quan tâm