Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu Anh nóng bỏng trên tạp chí đàn ông

Những hình ảnh mới của Rosie Huntington-Whiteley trên tạp chí Esquire vừa được hé lộ, khiến người hâm mộ ngất ngây.

Được mệnh danh là một trong những người mẫu xinh đẹp, gợi cảm nhất nước Anh, Rosie Huntington-Whiteley rất đắt show chụp hình tạp chí cũng như làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu thời trang. Mới đây, cô thực hiện bộ ảnh áo tắm nóng bỏng cho tạp chí đàn ông Esquire. Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Simon Emmett, chân dài sinh năm 1987 lại có dịp khoe những đường cong hoàn hảo.

Người đẹp Rosie Huntington-Whiteley.

Rosie sở hữu chiều cao 1,75m cùng số đo ba vòng 81-61-87. Cô từng là thiên thần nội y của Victoria's Secret (2010-2011) và gương mặt đại diện của hãng Burberry. Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ, Rosie Huntington-Whiteley thường xuyên được các tạp chí bình chọn là một trong những phụ nữ sexy nhất hành tinh.

Mới đây, "bông hồng nước Anh" còn được vinh danh ở hạng mục Người mẫu của năm tại lễ trao giải Style Awards. Đại diện tạp chí Elle cho biết họ chọn Rosie vì những thành công mà cô đạt được trong suốt hơn 10 năm qua. Cô là gương mặt được nhiều nhà mốt lớn săn đón, trong đó có Burberry, Prada, Givenchy, Balmain...

Hiện, Rosie đang hẹn hò nam diễn viên Jason Statham.

Hà Thu

Bạn có thể quan tâm