Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu đắt giá nhất hành tinh diễn show cuối cùng

Gisele Bündchen sải những bước chân mạnh mẽ, tự tin trên sàn diễn Sao Paulo, khép lại chặng đường 20 năm trong sự nghiệp người mẫu.

Tối 15/4, Gisele Bündchen tham gia show thời trang của hãng Colcci tại quê nhà Brazil. Sau đêm diễn này, siêu mẫu chính thức từ giã sàn diễn. Nói về quyết định chấm dứt sự nghiệp, bà mẹ hai con cho biết: "Cơ thể tôi muốn như vậy và tôi tôn trọng điều đó".
Khoác lên người một loạt thiết kế xuân hè trẻ trung, gợi cảm, chân dài sinh năm 1980 tự tin sải bước trên sàn catwalk.
Trước đó vài giờ, trong khoảnh khắc chuẩn bị từ giã sự nghiệp, Gisele Bündchen chia sẻ xúc động ở trang cá nhân: "Thật tuyệt vời khi mới 14 tuổi, tôi đã có cơ hội bước lên sàn diễn. Hôm nay, sau 20 năm gắn bó, tôi quyết định dừng chân. Nhưng các bạn yên tâm, tôi vẫn tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực thời trang".
Gisele Bündchen hạnh phúc trong vòng tay của các người mẫu trẻ. Cô không chỉ là siêu mẫu nổi tiếng nhất Brazil, mà còn được mệnh danh là chân dài đắt giá nhất hành tinh.
Đồng nghiệp Fernanda Tavares ôm tạm biệt Gisele Bündchen. Gisele là một trong những thiên thần đời đầu của thương hiệu nội y Victoria's Secret. Cô gắn bó với hãng trong 7 năm và chính thức "treo cánh" vào năm 2007.
Tom Brady - ông xã của siêu mẫu - không thể vắng mặt dưới hàng ghế khán giả.

Minh Đức

Ảnh: Getty.

Bạn có thể quan tâm