Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu mẫu ngoại cỡ bị ném đá vì diện bikini xẻ ngực quá sâu

Chia sẻ loạt ảnh diện bikini bên bờ biển, Hunter McGrady nhanh chóng trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng.

Siêu mẫu ngoại cỡ gây tranh cãi khi mặc bikini Do trang phục quá bó và hở hang, Hunter McGrady nhận nhiều bình luận tiêu cực khi xuất hiện trên bộ ảnh tạp chí.

Ngày 6/11, tạp chí thể thao của Mỹ đưa thông tin chính thức về bộ ảnh kết hợp với siêu mẫu ngoại cỡ Hunter McGrady. 

Chủ đề shoot hình lần này là người mẫu tạo dáng trên khung cảnh biển, thiên nhiên hoang dã của Bali (Indonesia) khi diện bikini có gam màu đen chủ đạo.

Trong loạt ảnh được Hunter chia sẻ trên trang cá nhân, cô diện bikini bó sát, có phần hơi chật so với thân hình.

Bộ đầu tiên được đưa lên mạng xã hội là bikini khoe khéo vòng một với phần ngực xẻ sâu. Đây cũng là set đồ khiến nàng mẫu 26 tuổi nhận nhiều bình luận tiêu cực nhất. Phần cạp xẻ cao khiến thân hình 9X trông thô kệch.

Set hai mảnh siêu mẫu diện trong các bức hình tiếp theo cũng không nhận được phản hồi tích cực. Do quá chật và bé so với vóc dáng, Hunter nhìn như đang vật lộn với bộ đồ hơn là tạo dáng.

Bên dưới bài đăng, tài khoản Iva Kazalova (London, Anh) nhận xét: "Đây thực sự là thừa cân rồi", ngược lại Zipper Flipper (Mỹ) cho rằng: "Đáng ra họ có thể tìm bộ đồ bơi phù hợp hoặc ít nhất là tôn dáng cho cô ấy".

Mau ngoai co dien bikini gay tranh cai anh 3
Bộ ảnh từng gây tranh cãi của nàng siêu mẫu ngoại cỡ. Ảnh: Swimsuit. 

Đây là lần thứ 4 Hunter McGrady hợp tác với tạp chí. Lần đầu là vào năm 2017, khi đó cô 16 tuổi. Những lần tiếp theo là vào năm 2018, 2019. Số tiếp theo sẽ ra mắt vào tháng 1/2020.

Những set ảnh trước của cô đều được đánh giá cao ở phong thái tự tin, lối tạo dáng chuyên nghiệp. Tuy nhiên, thân hình quá khổ của Hunter vẫn là dấu hỏi lớn đối với người xem. 

Hunter McGrady (sinh năm 1993) sinh ra và lớn lên ở Los Angeles, Mỹ. Cô là người mẫu ngoại cỡ thứ 2 hợp tác với tạp chí sau Ashley Graham. Cô đã thay đổi tư duy của độc giả khi miêu tả về phụ nữ trong ngành công nghiệp thời trang. 

Gong Yoo và dàn sao nam không bị dìm dáng dù mặc vest rộng

Các nghệ sĩ nam Hàn Quốc, Trung Quốc vẫn giữ được vẻ lịch lãm, cuốn hút dù khoác lên mình bộ vest thùng thình, xộc xệch.

Cao Thảo

Bạn có thể quan tâm