Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Siêu nhân Gao' đứng ra bảo vệ khi khách hàng bị tấn công ở Mỹ

Các "Siêu nhân Gao" của nhà hàng ở bang California đã trở thành người hùng ngoài đời thực khi chặn vụ tấn công.

Dàn nhân viên nhà hàng trong trang phục Siêu nhân gao. Ảnh: Noka Ramen.

Khoảng 20h ngày 14/10, các khách hàng đang ăn tối tại nhà hàng Thái Lan Noka Ramen ở thành phố Oakland, bang California, thì một phụ nữ hớt hải chạy vào cầu cứu, nói mình bị tấn công. Ngay sau đó, người đàn ông chạy vào, kẹp cổ cô.

Các nhân viên nhà hàng trong trang phục "Siêu nhân Gao" vàng và đen yêu cầu người đàn ông rời đi. Kẻ tấn công liền tung những cú đấm, đá về phía họ, đồng thời hét lên lời tục tĩu. "Siêu nhân vàng" đứng ra chặn người đàn ông lại để người phụ nữ chạy vào bếp.

“Chúng tôi cố gọi cảnh sát. Các khách hàng hoảng sợ, bật khóc. Nhân viên mặc trang phục siêu nhân hồng nói toàn bộ bữa ăn đều miễn phí”, khách hàng Ploi Pirapoken kể lại.

Sau khi bị nhân viên lôi cổ ra ngoài, kẻ tấn công tức tốc nhặt lọ muối, tiêu, bàn ghế bên ngoài ném vào cửa sổ. Một lúc sau, ông ta trở lại với người nữa, định đánh trả các siêu nhân. Các siêu nhân còn lại đồng loạt dồn lên, chặn 2 người đàn ông trước khi cảnh sát đến.

Sieu nhan Gao anh 1

Các nhân viên nhà hàng Noka Ramen trong trang phục siêu nhân. Ảnh: GMA.

Cảnh sát Oakland xác nhận người đàn ông đã bị bắt giữ. Họ nghi ngờ ông ta có vấn đề về sức khỏe tâm thần và đang tiến hành kiểm tra.

Theo phía nhà hàng, các nhân viên mặc trang phục siêu nhân vào thứ 6 hàng tuần để giới thiệu món cocktail “Siêu nhân Noka” đến khách hàng.

“Chúng tôi tự hào về đội ngũ nhân viên của mình vì đã vượt lên nghịch cảnh, nhưng chúng tôi muốn đảm bảo với các khách hàng rằng sự việc lần này là sự kiện bất thường tại nhà hàng. Sự an toàn của khách hàng và nhân viên là điều quan trọng hàng đầu với chúng tôi”, nhà hàng Noka Ramen viết trên Instagram.

Nhóm cướp nữ mặc trang phục lạ ở New York

Nhóm cướp nữ trong trang phục xanh nõn chuối bất ngờ tấn công 2 cô gái trên tàu điện ngầm ở New York.

Bốn người đi xe đạp ở Mỹ bị giết rồi ném xuống sông

Các phần thi thể được kéo lên từ con sông ở bang Oklahoma thuộc về 4 người đàn ông mất tích bí ẩn nhiều ngày trước.

Hồng Hạnh

Theo People, ABC7

Bạn có thể quan tâm