Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Siêu nhện 2' lập kỷ lục tại Việt Nam

Chỉ trong ngày đầu công chiếu, "The Amazing Spider-Man 2" đã thu về gần 10 tỷ đồng doanh thu, vượt qua cả "Captain America: The Winter Soldier".

Với số lượng rạp chiếu phim ngày càng tăng mạnh, việc những kỷ lục doanh thu nhanh chóng bị phá vỡ tại thị trường Việt Nam không còn là một điều quá bất ngờ. Iron Man 3 khi ra mắt hồi năm ngoái cần bốn ngày để thu về 20 tỷ đồng. Mới tháng trước, Captain America: The Winter Soldier thu về hơn 8,7 tỷ đồng chỉ trong một ngày lễ Giỗ tổ Hùng Vương.

The Amazing Spider-Man 2 đã thu về gần 10 tỷ đồng sau ngày đầu tiên được trình chiếu tại Việt Nam.

Và chưa đầy một tháng sau, kỷ lục của The Winter Soldier đã bị The Amazing Spider-Man 2 phá vỡ. Trong ngày đầu tiên được trình chiếu (30/4), bộ phim đã thu về mức doanh thu gần 10 tỷ đồng, tương đương với khoảng 80.000 vé được bán ra. Tính đến thời điểm hiện tại, The Amazing Spider-Man 2 trở thành phim nước ngoài có doanh thu ngày đầu tiên khởi chiếu cao nhất tại thị trường Việt Nam.

Để đạt được thành tích này, ngoài việc hưởng ưu thế khi được ra mắt vào dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5, bản thân The Amazing Spider-Man 2 cũng là một bộ phim có kịch bản hấp dẫn, những cảnh hành động mãn nhãn, cùng một dàn diễn viên lôi cuốn.

Cặp diễn viên Andrew Garfield và Emma Stone được khán giả đánh giá rất cao trong tập phim thứ hai này.

The Amazing Spider-Man 2 tiếp tục kể về cuộc phiêu lưu của Người nhện/Peter Parker khi phải cân bằng giữa cuộc sống bình thường của một cậu học sinh mới tốt nghiệp và trách nhiệm to lớn của một siêu anh hùng khi phải chống chọi lại hàng loạt âm mưu đe dọa đến sự tồn vong của thành phố New York.

Bộ phim The Amazing Spider-Man 2 đã được khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 30/4.

Quang Chúc

Ảnh: Galaxy

Bạn có thể quan tâm