Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu phẩm mới của đạo diễn ‘Inception’ tung trailer

Bộ phim bom tấn “Interstellar” của Christopher Nolan vừa tung ra đoạn trailer mới nhất, kích thích trí tò mò của người hâm mộ.

Giữ đúng phong cách không tiết lộ nhiều thông tin phim trước ngày khởi chiếu, trong suốt một năm vừa qua, đạo diễn Christopher Nolan (tác giả của loạt ba phim Batman gần đây và Inception) đã gần như không chia sẻ bất cứ thông tin nào về bộ phim khoa học viễn tưởng mới của ông, Interstellar.

Người hâm mộ mới chỉ biết rằng, hai nhân vật chính sẽ do Matthew McConaughey và Anne Hathaway thủ vai, còn câu chuyện trong phim sẽ liên quan tới chủ đề du hành xuyên không gian, thời gian qua hố giun. Sau một quãng thời gian dài chờ đợi, hãng Warner Bros. cuối cùng cũng tung ra trailer đầy đủ đầu tiên của Interstellar và làm dấy lên nhiều câu hỏi mới.

Đặt bối cảnh trong tương lai gần, truyện phim Interstellar xoay quanh nhân vật Cooper (Matthew McConaughey), một kỹ sư kiêm phi công và là cha của hai đứa trẻ. Sau một biến cố kì lạ, thế giới chìm trong cơn hỗn loạn vì thiếu lương thực và cây ngô trở thành thứ duy nhất giúp con người tồn tại. Bỏ nghề, Cooper tập trung vào công việc làm nông cho đến một ngày, anh được một nhà khoa học (Michael Caine) thuyết phục tham gia vào sứ mệnh du hành ngoài không gian với nhiệm vụ: tìm một hành tinh khác có điều kiện sống phù hợp với loài người.

Con tàu vũ trụ do nhân vật của Matthew McConaughey và Anne Hathaway điều khiển, có sứ mệnh đi tìm hành tinh mới dành cho loài người.

Cũng giống như Inception, bộ phim khoa học viễn tưởng gần đây nhất của Nolan, đoạn trailer của Interstellar giữ kín toàn bộ những chi tiết then chốt và chỉ đưa ra bối cảnh và các sự kiện khởi nguồn của bộ phim. Kịch bản của phim thậm chí còn tuyệt đối được giữ kín, ngay cả với các diễn viên tham gia. Như nữ diễn viên Jessica Chastain từng chia sẻ, trợ lý của đạo diễn Nolan từng mang kịch bản đến cho cô, rồi thu hồi lại ngay lập tức sau khi cô đọc xong nó trên phim trường của Miss June.

Phần lớn thông tin xoay quanh nội dung Interstellar vẫn đang được giữ kín.

Một truyền thống hấp dẫn khác của Christopher Nolan là các bộ phim bom tấn của ông thường quy tụ sự tham gia của hàng loạt các ngôi sao nổi tiếng. Interstellar không phải là ngoại lệ khi có sự góp mặt của nam diễn viên vừa giành giải Oscar là Matthew McConaughey, minh tinh Anne Hathaway, kiều nữ Jessica Chastain, diễn viên gạo cội Michael Caine, cùng nhiều cái tên đáng chú ý khác như Casey Affleck, Topher Grace và Matt Damon.

Dẫn đầu dàn sao của Interstellar là tài tử Matthew McConaughey, người vừa giành được tượng vàng Oscar tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc hồi đầu năm nay.

Trên thực tế, Interstellar là một dự án đã được Christopher Nolan phát triển từ rất lâu. Năm 2006, đạo diễn kỳ tài Steven Spielberg từng lên kế hoạch thực hiện bộ phim và chọn cậu em trai của nhà Nolan, Jonathan Nolan, làm biên kịch. Tuy nhiên, Spieberg sau đó rời bỏ dự án và Jonathan Nolan đã thuyết phục thành công người anh trai làm đạo diễn cho dự án phim này.

Bom tấn Interstellar sẽ ra mắt khán giả trên toàn cầu từ ngày 7/11.

Quang Chúc

Bạn có thể quan tâm