Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Siêu SUV’ Mercedes-Benz G-Class có hơn 1 triệu tùy chọn cá nhân hóa

Là biểu tượng trong giới “siêu SUV” off-road, G-Class giờ đây trở nên đặc biệt hơn nhờ chương trình cá nhân hóa “G manufaktur”.

ca nhan hoa sieu SUV G-Class anh 1
Chương trình G manufaktur cho phép khách hàng có thể tùy biến và cá nhân hóa G-Class với hơn 1 triệu lựa chọn. Số lượng khổng lồ này gồm cả chi tiết tiêu chuẩn lẫn độc quyền (chỉ dành riêng cho một khách hàng).
ca nhan hoa sieu SUV G-Class anh 2
Khách hàng có nhu cầu tùy biến G-Class sẽ sử dụng bộ công cụ trực tuyến của G manufaktur. Chỉ riêng màu sơn xe đã có 23 tùy chọn với giá dao động từ 2.500 USD tới 6.000 USD.
ca nhan hoa sieu SUV G-Class anh 3
Khách hàng có thể đặt thêm gói ngoại thất Noble Black để G-Class trở nên khác biệt. Ngoài ra, tấm chắn bùn bốn bánh có thể sơn cùng màu với thân xe.
ca nhan hoa sieu SUV G-Class anh 4
Tương tự, nội thất cũng có rất nhiều tùy biến với hơn 64 kết hợp chất liệu và màu sắc khác nhau. Chẳng hạn vô lăng bọc da đen-đỏ với ghế bọc da xanh-đen.
ca nhan hoa sieu SUV G-Class anh 5
Mercedes-Benz có thể thực hiện bất cứ kết hợp màu sắc nào miễn là khách hàng trả thêm tiền. Thậm chí bảng điều khiển hai tông màu cũng có sẵn.
ca nhan hoa sieu SUV G-Class anh 6
Các tùy chọn G manufaktur dành riêng cho dòng xe G-Class, gồm cả SUV cao cấp nhất AMG G63.
ca nhan hoa sieu SUV G-Class anh 7
Tương ứng với mỗi tùy chọn là chi phí của nhà sản xuất. Chương trình G manufaktur sẽ cung cấp cho khách hàng đầy đủ công cụ cá nhân hóa cần thiết.

Mercedes-Benz G-Class kỷ niệm tuổi 40 với phiên bản ‘Trường tồn’

Bản đặc biệt "Stronger Than Time" ra mắt nhằm kỷ niệm sinh nhật tuổi 40 của Mercedes-Benz G-Class, được áp dụng trên 3 mẫu G400d, G500 và G63 AMG.

Gia Nguyễn

Ảnh: Carscoops

Bạn có thể quan tâm