Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu SUV Mercedes-Maybach GLS sẽ có mùi đặc trưng

Một chiếc xe đẳng cấp cũng cần một mùi hương xứng tầm. Hương thơm bên trong Mercedes-Maybach GLS được miêu tả là “hấp dẫn mọi giác quan” của con người.

Sieu SUV Mercedes-Maybach GLS anh 1

Sau thời gian dài chờ đợi, Mercedes-Maybach GLS sẽ chính thức được trình làng vào tháng 11 tới, theo xác nhận mới đây của hãng xe sang nước Đức. Nhiều khả năng triển lãm Los Angeles Auto Show 2019 sẽ là sân khấu cho màn ra mắt của mẫu siêu SUV này.

Sieu SUV Mercedes-Maybach GLS anh 2

Maybach GLS được xây dựng dựa trên GLS tiêu chuẩn nhưng có thêm một số tinh chỉnh để tăng tính sang trọng. Có thể hình dung phần nào diện mạo của Maybach GLS thông qua bản concept Vision Mercedes-Maybach Ultimate Luxury (ảnh) xuất hiện tại triển lãm ôtô Bắc Kinh hồi năm ngoái.

Sieu SUV Mercedes-Maybach GLS anh 3

Nhìn chung, Mercedes-Benz chưa tiết lộ quá nhiều về mẫu SUV của mình, chỉ chia sẻ rằng nó sẽ tỏa ra hương thơm đặc trưng “hấp dẫn mọi giác quan”. Theo mô tả của nhà sản xuất, mùi hương trên Maybach GLS là sự hòa quyện của quế hoa, ánh sáng, da thuộc và lá trà, mang đến một không gian rất thiên nhiên.

Sieu SUV Mercedes-Maybach GLS anh 4

Việc tạo ra mùi hương riêng cho những chiếc xe thực ra không phải là điều quá mới mẻ của Mercedes-Benz. Tuy nhiên ở trường hợp Maybach GLS, hãng hứa hẹn đây là hương thơm khác biệt hoàn toàn và không thể nhầm lẫn với bất cứ chiếc xe nào khác.

Sieu SUV Mercedes-Maybach GLS anh 5

Ngoài ra, Mercedes-Benz còn cho biết thêm thiết kế nội thất của Maybach GLS vẫn sẽ thừa hưởng nhiều đường nét từ người anh em Maybach S650. Về hệ thống động lực, rất có thể xe sẽ có hai tùy chọn động cơ tăng áp kép là V8 4.0L và V12 6.0L.

Sieu SUV Mercedes-Maybach GLS anh 6

Dự kiến, Maybach GLS sẽ được sản xuất tại nhà máy Mercedes-Benz đặt tại bang Alabama (Mỹ) với mức giá theo dự đoán của tờ Motor1200.000 USD, tương đương Lamborghini Urus.

Siêu SUV Mercedes-Maybach GLS có giá ngang Lamborghini Urus

Mẫu SUV siêu sang Mercedes-Maybach GLS đang được sản xuất tại Alabama và dự kiến ra mắt vào cuối năm nay. Xe có giá bán khoảng 200.000 USD, tương đương Lamborghini Urus.

Hà Phong

Ảnh: Carbuzz

Bạn có thể quan tâm