Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu thủ lĩnh bất ngờ loại thẳng 2 thí sinh tiềm năng

Những yêu cầu và thách thức của cuộc chơi ngày càng tăng lên, cho dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn có những thí sinh chưa đáp ứng đủ điều kiện để trở thành một lãnh đạo tài ba.

Sau khoảng thời gian chật vật nhưng đầy hào hứng với thử thách thứ 3 - bán 200 vé xem vở tuồng Người con gái Nam Xương trong 6 tiếng ở tập 5, top 9 Siêu thủ lĩnh 2014 hồi hộp bước vào phòng đối chất để đón nhận kết quả. 

Siêu thủ lĩnh là cuộc thi truyền hình đầu tiên dành cho những nhà lãnh đạo trẻ do Ban Thanh thiếu niên - Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Năm nay chương trình có sự đồng hành của Zing.vn. 

Mỗi vòng thi, các thí sinh sẽ có cơ hội thể hiện bản thân trong môi trường thử thách đầy kịch tính, tố chất lãnh đạo cũng như khả năng làm việc nhóm, kỹ năng xử lý tình huống của mỗi thí sinh được bộc lộ rõ nét hơn.  

Chương trình được thay đổi thời gian phát sóng trên VTV6 vào 22h thứ Năm hàng tuần.

Các thành viên đội Hồng gồm Thùy Dung, Bảo Trung và đội trưởng Minh Nam. Đội Xanh có Văn Quân, Quảng Minh và Thu Phương dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Doãn Huân. 

Mở đầu phiên đối chất, Tiến sĩ Nguyễn Đức Thành - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VERP) - người đồng hành ở thử thách lần này ghi nhận sự nỗ lực và kết quả của cả 2 đội trong nhiệm vụ mang đầy tính thách đố. 

Tiếp đó, hai người quan sát Thùy Linh và Tuấn Linh lần lượt đưa ra những nhận định và đánh giá về quá trình thảo luận, thực hiện thử thách của các thành viên trong từng đội. Trong khi đội Hồng ghi điểm với bạn đồng hành về chiến lược bán vé online và đồng giá thì đội Xanh gây ấn tượng với sự linh hoạt, nhiều ý tưởng và sự phân công hiệu quả. 

Kết quả của thử thách lần này, đội Xanh đạt 2.870.160.000 điểm (bán được 32 vé, thu được 3.745.000 đồng và có 24 khách đến xem) chiến thắng áp đảo số điểm của đội Hồng là 720.195.000 điểm (bán được 19 vé, thu được 1.995.000 đồng và có 19 khách đến xem). Đội Xanh lại một lần nữa giành được tấm vé an toàn.

Thùy Dung và Bảo Trung là 2 thí sinh bị loại sau thử thách thứ 3. (chương trình).

Mục tiêu và chiến lược không rõ ràng đặt đội Hồng rơi vào thế nguy hiểm. Người đồng hành - Tiến sĩ Nguyễn Đức Thành cho rằng các thành viên đội Hồng sau màn tự thảo luận vẫn không thể nhận ra lỗi của mình. Các thành viên chưa có suy nghĩ chính xác, sâu xa. 

Đã mất rất nhiều giây phút đắn đo và khó khăn cho cả những người đồng hành, người giám sát và 4 thí sinh còn lại. Cuối cùng, quyết định của người đồng hành về hai thí sinh phải dừng cuộc thi đó là Bảo Trung và Thùy Dung. 

Siêu thủ lĩnh 2014 khép lại thử thách thứ 3 với sự tạm dừng của hai thí sinh tài giỏi mang lại nhiều nuối tiếc cho cả đội thi. Tuy nhiên,“Con đường phía trước là con đường dài và có rất nhiều lựa chọn cho chúng ta” là lời chia sẻ của cô gái nhỏ nhắn Thùy Dung. 

Thử thách tiếp theo sẽ thách thức 7 thí sinh còn lại như thế nào? Tất cả sẽ được bật mí trong tập thứ 7 của Siêu thủ lĩnh 2014, phát sóng vào 22h, thứ Năm ngày 13/11 trên kênh VTV6.

Nhật Ánh

Bạn có thể quan tâm