Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Corvette Z06 thứ hai tại Việt Nam ra biển số trắng

Sau khi về Việt Nam không lâu, chiếc Chevrolet Corvette Z06 thứ hai tại Việt Nam đã tìm được chủ nhân. Xe vừa được bắt gặp chạy trên đường Sài Gòn với biển số trắng.

Đây là chiếc Chevrolet Corvette Z06 thứ hai, đồng thời là chiếc Corvette C7 thứ 3 tại Việt Nam. Siêu xe được nhập bởi một đại lý tư nhân vào cuối tháng 11/2015. 
Điểm phân biệt giữa Z06 và phiên bản C7 thông thường nằm ở phần bodykit. Z06 được gắn cánh gió, líp cản trước và nắp ca-pô bằng sợi carbon, trong khi phiên bản thường không có những chi tiết này.
Chủ sở hữu của Z06 đồng thời cũng sở hữu chiếc Chevrolet Camaro ZL1 độ 750 mã lực, mạnh nhất Việt Nam.
Phía sau, Z06 được bố trí khe khuếch tán bằng sợi carbon nhằm tăng tính khí động lực học. Điểm đặc biệt trên siêu xe này là khối động cơ 6.2 lít, siêu tăng áp. Âm thanh phát ra từ bốn ống xả cực kỳ uy lực.
Z06 được thiết kế theo phong cách đối xứng, từ logo hình lá cờ đua, bốn ống pô đặt ở vị trí trung tâm và bốn đèn hậu hình ngũ giác.
Cánh gió lớn bằng sợi carbon là gói phụ kiện riêng của Z06. Tuy nhiên, cánh gió này có thể khiến tầm nhìn phía sau bị hạn chế bởi che khuất gương chiếu hậu.
Z06 sử dụng vành 19 inch phía trước và 20 inch phía sau sơn đen bóng, bên trong là kẹp phanh hiệu suất cao được sản xuất bởi Brembo. Tại Việt Nam, giá trị sau thuế của siêu xe này ước tính trên 6 tỷ đồng
Nghe thử tiếng pô Chevrolet Corvette Z06 ở Sài Gòn Chevrolet Corvette Z06 mang trong mình khối động cơ 6.2 lít siêu tăng áp, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,1 giây, công suất cực đại 650 mã lực và 881 Nm mô-men xoắn, tốc độ tối đa 299 km/h.

Minh Anh

Ảnh: TNTBros

Bạn có thể quan tâm