Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe của Audi sánh đôi cùng Spider-Man trong bom tấn sắp chiếu

Để đạt giải cao ở hội chợ khoa học, Spider-Man đã nhờ tới sự giúp đỡ của một mẫu ôtô điện đến từ hãng xe sang Audi.

Nguoi nhen lai Audi e-tron GT anh 1

Ra mắt tại Triển lãm ôtô Los Angeles 2018, nhưng phải gần 4 tháng sau mới là thời điểm Audi e-tron GT được chú ý nhất khi góp mặt trong “bom tấn” điện ảnh Avengers: Endgame. Mới đây, Audi tiếp tục quảng báo siêu phẩm này thông qua một clip ngắn mà hãng hợp tác với Marvel Studios, trước thềm công chiếu bộ phim Spider-Man: Far From Home vào ngày 5/7 tới.

Nguoi nhen lai Audi e-tron GT anh 2

Nếu như ở lần xuất hiện trước, Audi e-tron GT được cầm lái bởi nhân vật Iron Man (Robert Downey Jr. thủ vai), thì đến lần này, tới lượt Spider-Man (Tom Holland thủ vai) là người điều khiển chiếc xe điện.

Nguoi nhen lai Audi e-tron GT anh 3

Trong đoạn teaser, Peter Parker nói rằng anh cần một “mẫu xe điện tuyệt nhất mọi thời đại” để tham gia hội chợ khoa học của trường. Lập tức, Parker đã gọi cho một đặc vụ S.H.I.E.L.D. để hỏi mượn chiếc e-tron GT – chiếc xe sau đó giúp anh giành giải á quân của cuộc thi.

Nguoi nhen lai Audi e-tron GT anh 4

Có một chi tiết cũng rất đáng chú ý, đó là chiếc e-tron GT ở clip này mang tên mã 2025. Con số này có lẽ nhằm nhấn mạnh lại tham vọng điện hóa mà Audi từng chia sẻ cách đây không lâu, rằng từ nay cho tới năm 2025, hãng sẽ trình làng 30 mẫu xe điện trải rộng tất cả phân khúc. Trong đó, e-tron GT là một phần của kế hoạch.

Nguoi nhen lai Audi e-tron GT anh 5

Audi e-tron GT sở hữu khối pin lithium-ion 96 kWh, cho quãng đường di chuyển khoảng 400 km. Với hai động cơ điện, xe có công suất 590 mã lực, tăng tốc 0-100 km/h trong 3,5 giây. Bản thương mại của e-tron GT sẽ chính thức ra mắt vào cuối năm tới và dự kiến đến tay khách hàng vào đầu năm 2021.

Nguoi nhen lai Audi e-tron GT anh 6

Có hẳn một clip riêng với Người Nhện, nhưng đáng tiếc là e-tron GT sẽ không góp mặt trong bộ phim tới đây của Marvel. Thay vào đó, dàn xe được Audi đưa lên màn bạc gồm chiếc SUV e-tron chạy điện hoàn toàn cùng hai mẫu A7 và Q8 mới.

Nguoi nhen lai Audi e-tron GT anh 7

Xuyên suốt 22 bộ phim của Vũ trụ Điện ảnh Marvel, Audi không phải thương hiệu ôtô xa lạ. Nổi bật nhất là chiếc R8 luôn gắn liền với cuộc đời nhân vật “Người Sắt” Tony Stark. Ở phần phim Spider-Man: Homecoming trước, cặp đôi A8 và TT cũng có cơ hội xuất hiện. Đỉnh cao là ở bộ phim Captain American: Civil War ra rạp năm 2016, hãng xe Đức từng trình diễn cả đội hình gồm các mẫu SQ7, R8 V10 Plus Coupé Quattro, A4, Q7, A7 Sportback Quattro và Prologue Concept.

Audi quảng cáo xe điện hài hước với Người Nhện Spider-Man dùng chiếc Audi e-tron GT để dự thi hội chợ khoa học. Đây là clip bên lề bom tấn Spider-Man: Far From Home sắp được khởi chiếu, nhằm quảng bá cho mẫu xe điện của Audi.

Những siêu xe đã xuất hiện cùng siêu anh hùng Marvel sau 11 năm

Trong khoảng thời gian 11 năm tồn tại, những siêu anh hùng trong Vũ trụ điện ảnh Marvel thường xuyên xuất hiện bên cạnh các siêu xe, nổi bật nhất là Iron Man - Tony Stark.

Hà Phong

Theo Carscoops

Bạn có thể quan tâm