Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Lamborghini Aventador độ công suất 900 mã lực

Chiếc xe đến từ Ý được nhóm độ SB Racing Engineering tại Vương Quốc Anh trang bị bộ vỏ với màu sắc ấn tượng, công suất mạnh hơn phiên bản tiêu chuẩn.

Lamborghini Aventador LP700-4 là một trong những siêu xe có số lượng phiên bản độ nhiều nhất trên thế giới. Phiên bản độ màu xanh, kết hợp những đường nét màu cam sử dụng dàn vỏ của hãng Liberty Walk.
Lamborghini Aventador LP700-4 là một trong những siêu xe có số lượng phiên bản độ nhiều nhất trên thế giới. 
So với phiên bản tiêu chuẩn, thân xe rộng hơn đáng kể, nhờ được trang bị cản trước, cản sau mới, cánh gió lớn ở đuôi xe. Đồng thời, vòm bánh xe cũng được thiết kế rộng sang 2 bên.
So với phiên bản tiêu chuẩn, thân xe mẫu độ này rộng hơn. Nó trang bị cản trước và sau mới, cánh gió lớn ở đuôi xe. Đồng thời, vòm bánh xe cũng được thiết kế rộng sang 2 bên.
Bên cạnh đó, siêu xe này còn được trang bị bộ vành xe màu đen đặc biệt của hãng Forgiato Wheels và hệ thống treo AirRex tiên tiến.
Bên cạnh đó, siêu xe này còn được trang bị bộ vành xe màu đen đặc biệt của hãng Forgiato Wheels và hệ thống treo AirRex tiên tiến.
Trong khi đó, động cơ xe nhận được những tinh chỉnh, kết hợp cùng hệ thống xả Armytrix F1, giúp công suất động cơ đạt mức 900 mã lực, mạnh hơn phiên bản tiêu chuẩn 200 mã lực.
Động cơ xe nhận được những tinh chỉnh, kết hợp cùng hệ thống xả Armytrix F1, giúp công suất động cơ đạt mức 900 mã lực, mạnh hơn phiên bản tiêu chuẩn 200 mã lực.
Lamborghini Aventador LP700-4 tiêu chuẩn được trang bị động cơ V12, 6,5 lít, công suất 700 mã lực tại vòng tua 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn 690 Nm tại vòng tua 5.500 vòng/phút. 

Siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV tăng tốc, gầm rú

Siêu xe mới nhất của hãng xe Italy sở hữu sức mạnh 750 mã lực, cho khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 2,8 giây.

Duy Hải

Ảnh: GTSpirit

Bạn có thể quan tâm