Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe mới nhất của Lamborghini đến Singapore

Siêu xe Aventador LP750-4 SV có màn ra mắt chính thức tại quốc đảo Singapore, điểm đến đầy tiềm năng của các hãng xe danh tiếng thế giới.

Siêu xe Aventador LP750-4 SV ra mắt tại Singapore. Ảnh: GTspirit.
Siêu xe Aventador LP750-4 SV ra mắt tại Singapore. Ảnh: GTspirit.

Sự hấp dẫn của thị trường Singapore trong vài năm trở lại đây khiến hãng siêu xe Italy không thể bỏ lỡ cơ hội kinh doanh. Sản phẩm mới nhất của họ - chiếc Aventador LP750-4 SV, với số lượng sản xuất chỉ 600 chiếc, cũng đã chính thức xuất hiện tại quốc đảo này.

Siêu xe ra mắt tại thị trường Singapore mang màu đỏ giống như khi được trình làng tại triển lãm Geneva và triển lãm Thượng Hải. Trong dịp này, Lamborghini cũng mang đến Singapore siêu xe Huracan.

Aventador LP750-4 SV là biến thể của siêu xe đình đám Aventador coupe. Do đó, nó cũng được trang bị động cơ V12 6,5 lít, công suất 750 mã lực, cao hơn 50 mã lực so với bản tiêu chuẩn, đồng thời trọng lượng xe giảm khoảng 50 kg. Khả năng tăng tốc của Aventador LP750-4 SV từ 0-100 km/h trong 2,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa 350 km/h.

Trọng lượng của Aventador LP750-SV giảm là do sử dụng nhiều bộ phận làm từ sợi carbon như nắp khoang động cơ, cánh gió sau, tấm cửa, khung ghế ngồi và cửa hút gió.

Singapore: Siêu xe bùng nổ

Dù doanh số của thị trường ôtô Singapore chỉ bằng khoảng 1/4 Việt Nam, hàng loạt siêu xe đình đám nhất thế giới đều hiện diện trong danh sách bán hàng của đảo quốc này.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm