Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe McLaren P1 trong bộ cánh chrome sáng bóng tại London

Siêu xe Anh Quốc xuất hiện trên đường phố với ngoại thất được mạ chrome sáng bóng và cánh gió phía đuôi xe được mở hết cỡ.

McLaren P1 mạ chrome sáng bóng tại London Siêu xe Anh Quốc xuất hiện trên đường phố với ngoại thất được mạ chrome sáng bóng và cánh gió phía đuôi xe được mở hết cỡ.

McLaren P1 là một trong số ít siêu xe hybrid mạnh mẽ nhất ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, đây cũng là siêu xe có số lượng sản xuất hạn chế. Chính vì vậy, bắt gặp một siêu xe này trên phố là điều khá đặc biệt, kể cả tại những nơi được coi là thủ phủ của siêu xe như London, Monaco...

Mới đây, một chiếc McLaren P1 đã được cánh săn ảnh ghi hình tại London trong bộ cánh mạ chrome sáng bóng rất độc đáo. Chủ xe đã thiết lập chế độ chạy đua (race mode), do đó cánh gió phía đuôi xe đã được dâng lên hoàn toàn. 

Siêu xe Anh Quốc sở hữu nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon, giúp giảm trọng lượng. Trong khi đó, sức mạnh của xe được sinh ra từ hệ động cơ điện và động cơ đốt trong, với tổng công suất 903 mã lực. McLaren P1 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng 2,8 giây và có thể đạt tốc độ tối đa giới hạn điện tử ở mức 350 km/h.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm