Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Siêu xe Veneno Roadster hút khách tại trụ sở Lamborghini

Siêu xe mui trần mạnh mẽ nhất của Lamborghini thu hút nhiều khách tham quan khi được trưng bày tại đại bản doanh của hãng xe này.

Sau khi mẫu Veneno Roadster màu đen mờ xuất hiện tại nhà máy Lamborghini, thu hút nhiều quan tâm, hãng xe Ý tiếp tục trưng bày một siêu xe mui trần Veneno Roadster khác, với màu sơn đen bóng. Cũng như trước đó, siêu xe của Lamborghini lại tiếp tục nhận được nhiều sự chú Ý của nhiều người hiếu kỳ.
Sau khi mẫu Veneno Roadster màu đen mờ xuất hiện tại nhà máy Lamborghini và thu hút nhiều sự quan tâm, hãng xe Ý tiếp tục trưng bày một siêu xe mui trần Veneno Roadster khác, với màu sơn đen bóng. Giống như trước đó, siêu xe của Lamborghini lại tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của những người hiếu kỳ.
Trước đó, 3 mẫu Veneno Coupe đều được sản xuất với tùy chọn màu sơn mờ đen. Tuy nhiên, ở phiên bản mui trần, 9 siêu xe sẽ được sản xuất với nhiều tùy chọn màu sơn cho khách hàng. Mẫu xe xuất hiện tại nhà máy Lamborghini mang màu sơn đen bóng, kết hợp cùng những chi tiết màu đỏ bên ngoài và trong nội thất xe.
Trước đó, 3 mẫu Veneno Coupe đều được sản xuất với tùy chọn màu sơn đen mờ. Tuy nhiên, ở phiên bản mui trần, 9 siêu xe sẽ được sản xuất với nhiều tùy chọn màu sơn cho khách hàng. Mẫu xe xuất hiện tại nhà máy Lamborghini mang màu sơn đen bóng, kết hợp cùng những chi tiết màu đỏ bên ngoài và trong nội thất xe.
Ngoài việc có số lượng sản xuất nhiều hơn so với bản mui cứng Veneno coupe, siêu xe mui trần Veneno Roadster cũng có giá bán cao hơn, khoảng <abbr class=4,4 triệu USD. Những khách hàng chi ra số tiền rất lớn kể trên sẽ được sở hữu siêu xe mui trần trang bị khối động cơ V12 6,5 lít, công suất 750 mã lực, dẫn động cầu sau, đi kèm bộ truyền động ISR. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng được thiết lập với những chế độ khác nhau." />
Ngoài việc có số lượng sản xuất nhiều hơn so với bản mui cứng Veneno coupe, siêu xe mui trần Veneno Roadster cũng có giá bán cao hơn, khoảng 4,4 triệu USD. Những khách hàng chi ra số tiền khổng lồ kể trên sẽ được sở hữu siêu xe mui trần trang bị khối động cơ V12 6,5 lít, công suất 750 mã lực, dẫn động cầu sau, đi kèm bộ truyền động ISR. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng được thiết lập với những chế độ khác nhau.
Lamborghini đã trang bị cho siêu xe mui trần này những công nghệ hiện đại. Hệ khung gầm của xe được chế tạo từ vật liệu sợi carbon, gia cường polyme. Do đó, trọng lượng của xe rất nhẹ. Bên cạnh đó, nhiều công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay cũng được trang bị trên siêu xe triệu đô này.
Lamborghini đã trang bị cho siêu xe mui trần này những công nghệ hiện đại. Hệ khung gầm của xe được chế tạo từ vật liệu sợi carbon, gia cường polyme. Do đó, trọng lượng của xe rất nhẹ. Bên cạnh đó, nhiều công nghệ an toàn hàng đầu hiện nay cũng được trang bị trên siêu xe triệu đô này.

Duy Hải

Bạn có thể quan tâm