Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Simon Cowell dự đoán One Direction sắp tan rã

Các boyband thường nổi lên nhanh chóng rồi tan rã và ngay cả nhóm nhạc trứ danh One Direction đến từ nước Anh cũng khó lòng tránh khỏi quy luật này.

Sau khi giành chiến thắng tại cuộc thi X Factor, One Direction hiện là nhóm boyband thành công nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với hàng triệu lượt album được bán ra trong vài năm qua. Tuy nhiên, nhà sản xuất kỳ cựu Simon Cowell cho rằng câu chuyện One Direction đang dần đi tới hồi kết.

Nhà sản xuất Simon Cowell bên cạnh nhóm One Direction tại buổi ra mắt bộ phim One Direction: This is Us hồi năm ngoái.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Daily Star, ông chia sẻ những dự đoán của cá nhân về tương lai của 1D. Ông cho rằng: “Các nhóm nhạc không tồn tại mãi mãi. 1D sẽ tan rã sau ít nhất hai album nữa, mà lúc này nhóm vốn đang thực hiện một album mới rồi”.

Simon Cowell cũng nói thêm ông không nghĩ việc tan rã là cần thiết, bởi bản thân Harry Styles lúc này đã có một sự nghiệp solo vững chắc. Ông tin là sau khi tan rã, cả năm thành viên của 1D sẽ theo đuổi sự nghiệp solo.

Nhưng liệu số phận của One Direction sau khi tan rã có thể tươi sáng như lời Simon Cowell hay không? Thử lấy một ví dụ điển hình như đàn anh *NSYNC. Sau khi nhóm này tan rã thì sự nghiệp của Justin Timberlake phất lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, các thành viên còn lại trong nhóm và ngay cả những nhóm nhạc đối thủ cùng thời thì lại vô cùng kém may mắn. Dẫu vậy, đó là câu chuyện của những thập kỷ trước. Lúc này, One Direction dường như không có đối thủ.

One Direction hiện không có đối thủ nhưng nếu tương lai của họ vẫn hết sức khó đoán định nếu từng thành viên tách ra solo.

Nếu như lời “tiên tri” của Simon Cowell trở thành sự thực, khán giả sẽ chỉ còn được chứng kiến 1D đứng chúng một sân khấu trong khoảng một, hai năm nữa. Ba album đầu tay của nhóm được phát hành đều đặn mỗi năm liên tục suốt từ 2011 tới 2013. Album tiếp theo của One Direction dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong cuối năm nay.

Sơn Phước

Bạn có thể quan tâm