Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Single đồng tính của Đàm Vĩnh Hưng thất thế trên BXH

Được kỳ vọng sẽ soán ngôi Lệ Quyên nhưng single “Tan vỡ” với chuyện tình đồng tính của Mr. Đàm bất ngờ yếu thế trên bảng xếp hạng album tuần 30 của Zing Mp3.

Single Tan vỡ - Đàm Vĩnh Hưng Đàm Vĩnh Hưng phát hành single Tan vỡ với nội dung về cuộc tình đồng tính có kết thúc bi kịch.

Tan vỡ là sản phẩm mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng và đặc biệt gây chú ý khi hát về chuyện tình đồng tính. Ca khúc chủ đề với thể loại ballad có nội dung về tình yêu đẹp nhưng kết thúc trong đau thương. Để có sản phẩm hoàn chỉnh, Mr. Đàm giao cho 3 nhạc sĩ với 3 bản hòa âm mang màu sắc khác nhau.

Trong đó, anh sử dụng bản hòa âm kịch tính, ma mị để quay MV. Ngoài ra, sản phẩm này còn có ca khúc Khắc Nước mắt muộn màng. Điều này đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và được kỳ vọng sẽ đánh bại Lệ Quyên để chiếm giữ vị trí quán quân. Tuy nhiên, một tuần sau đó, single của “Quý ông làng nhạc Việt” đành ngậm ngùi rời khỏi ngôi á quân để lùi xuống hàng 3.

Nghe album Còn trong kỷ niệm - Lệ Quyên Nữ ca sĩ ấp ủ album mới với các sáng tác của nhạc sĩ Thái Thịnh và được khen ngợi với lối hát giàu cảm xúc.

Trong khi đó, Lệ Quyên vẫn an toàn ở ngôi đầu bảng với album Còn trong kỷ niệm. Sản phẩm hợp tác giữa chị và nhạc sĩ Thái Thịnh mang đến thành công vượt ngoài mong đợi. Ngoài những sáng tác mới, album này còn có vài ca khúc cũ như Duyên phận, Đoạn tuyệt… được giọng ca Nếu em được lựa chọn thể hiện theo cách riêng.

Kể từ thời điểm phát hành đến nay, Lệ Quyên vẫn giữ được sức hút đáng nể. Từng bị xuống phong độ ở một vài tuần nhưng nữ ca sĩ sinh năm 1981 đã nhanh chóng chiếm lại thứ hạng của mình.

Thanh Duy nắm giữ vị trí á quân với album Trái tim nhân mã. Sau khoảng thời gian dài lận đận với nghề, quán quân Gương mặt thân quen mùa 3 đã tìm được chỗ đứng. Vì thế, anh dành nhiều tâm huyết cho album thứ 2 trong sự nghiệp.

Album Con đường xưa em đi của Đan Trường và nhiều đồng nghiệp đã leo lên ngôi thứ 4 trong tuần mới. “Anh Bo” thể hiện nhiều ca khúc trữ tình khác nhau, được người hâm mộ khen ngợi. Khởi My đứng yên ở hạng 5 với album Đến bao giờ. Trước sức ép của fan, nữ ca sĩ sinh năm 1990 quyết định phát hành sản phẩm mới nhưng vẫn chưa thỏa “cơn khát” của người nghe. Album này chưa giúp cô tạo ra bản hit như trước.

Từ trái tim của Nguyễn Ngọc Anh an toàn ở vị trí thứ 6. Nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh thử nghiệm dòng nhạc soul, R&B khi hợp tác với nhạc sĩ Phạm Hải Âu. Khắc Việt cũng nắm giữ hàng 7 với single Yêu. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam ca nhạc sĩ không còn được yêu chuộng như trước.

Mặc dù mới phát hành album Thả vào mưa, hợp tác với nhạc sĩ ăn khách Phạm Toàn Thắng nhưng Trung Quân chưa thu lại hiệu ứng như mong đợi khi lùi xuống ngôi thứ 8. Single Quay lưng đi của Bảo Thy cũng thiếu bứt phá khi đứng yên ở bậc 9. Trịnh Thăng Bình khép lại top 10 tuần này với album Anh muốn nói.

Xem bảng xếp hạng top 20 album tuần 30 từ 25/7 – 31/7 tại đây.

 

Kim Chi

Bạn có thể quan tâm