Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên đại học sẵn sàng với 'Thỏa khí phách'

Sau sự kiện "đột kích Bitexco", tinh thần “Thỏa khí phách” tiếp tục đến với hơn 80 trường ĐH & THPT trên khắp các thành phố TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và Hải Phòng vào tháng 10 và 11.

Khuôn viên các ngôi trường ở khắp 3 miền đất nước đang tưng bừng với cuộc đổ bộ của màu xanh lá cây mạnh mẽ, âm nhạc sôi động và lời mời gọi: “Bạn đã sẵn sàng Thỏa khí phách?”.

Chương trình giao lưu bắt đầu được “kích hoạt” từ chiều ngày 26/10 tại ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM. Ngay khi đặt chân đến cổng trường, hàng trăm sinh viên đã vừa ngỡ ngàng, vừa hứng khởi vì được bước vào một không gian khác hẳn của những trò chơi mạo hiểm thú vị để chứng tỏ “khí phách” trong ngày hội chào năm học mới.


Từ khi chương trình chưa bắt đầu, hơn 500 sinh viên đã tập trung kín khu vực sân khấu, hào hứng chờ được thỏa sức trải nghiệm. Các bạn được chia thành hai đội, cùng vượt qua 1 chuỗi thử thách cả về trí tuệ, sức lực và sự khéo léo. Đầu tiên, các đội phải giải mật mã tìm cụm từ: “Mountain Dew - Thỏa khí phách”. Đội nhanh nhất sẽ xuất phát trước. 

Chướng ngại vật đầu tiên chờ các đội là con dốc cao 2,5 mét, chỉ sử dụng duy nhất 1 sợi dây thừng hỗ trợ. Đoàn Đại Lượng (SV năm 2) chia sẻ: “Khi leo dốc hơi khó khăn một chút nên khi xuống dốc đội mình dùng chiến thuật: trượt xuống để hoàn thành phần thi nhanh nhất”.  Vượt hết con dốc, các đội phải tiếp tục “băng qua sông” bằng cách nhảy qua những tảng đá nhân tạo bấp bênh thật khéo.
Đã leo núi - băng sông, thử thách thứ ba là: đu dây vượt thung lũng. Được tiếp sức từ sự hò reo nồng nhiệt của các cổ động viên, các đội đã vượt qua phần thi này một cách dễ dàng. Thử thách thứ tư: trượt ván về đích. “Khi nghe luật chơi, mình nghĩ đây là phần khá dễ nhưng thực tế khó hơn nhiều, đòi hỏi người chơi sự khéo léo, kỹ thuật và tốc độ nữa”, Trần Bảo Phúc (sinh viên năm 2) cười hào hứng.

Ván trượt đã chạm vạch đích, các đội đối mặt với 1 thử thách cuối cùng: uống ừng ực một hơi hết chai nước. Lăng Vĩnh Phát (Lớp 12 CĐ Tin Học) trả lời ngay khi vừa giành thắng lợi cùng đồng đội: “Phần thi này giống như phần thưởng với mình hơn. Bây giờ, mình không thấy mệt chút nào mà còn muốn được mạo hiểm thêm một lần nữa”.

Khoảnh khắc bùng nổ cảm xúc của một đội khi hoàn thành thử thách cuối cùng .

Bầu không khí mạnh mẽ, thỏa khí phách tại sân trường ĐH Công nghiệp được đẩy đến cao trào với phần trình diễn Trial Bike của Ngô Minh Tú: leo các bậc thang của chướng ngại vật cao gần 2 mét chỉ bằng một bánh xe đạp, và biểu diễn phóng xe bay qua 6 người.

Ngô Minh Tú chia sẻ: “Không phải lần đầu tiên biểu diễn phóng xe qua nhiều người, nhưng bầu không khí sôi động cùng sự cổ vũ của các bạn sinh viên đã truyền cảm hứng cho mình thực hiện thành công hơn cả mong đợi. Mình rất mong có thể truyền cảm hứng cho các bạn trẻ để ai ai cũng mạnh mẽ vượt qua thử thách và sống hết mình với đam mê”. 

Ngô Minh Tú sảng khoái sau khoảnh khắc “thỏa khí phách”.

Những tràng pháo tay đã bùng nổ liên tục để ủng hộ Ngô Minh Tú và các bạn sinh viên trải nghiệm hết mình. Xuất hiện tại Việt Nam cùng khẩu hiệu “thỏa khí phách”, sản phẩm nước ngọt có gas Mountain Dew với hương Citrus mạnh mẽ đã truyền nguồn cảm hứng và tinh thần sảng khoái cho giới trẻ đương đầu thử thách, thỏa sức trải nghiệm và sống với đam mê của mình.

Gia nhập tại đây để thể hiện đam mê hết mình và chinh phục mọi đỉnh cao với những hoạt động độc đáo, những cuộc tranh tài quyết liệt sẽ diễn ra trong thời gian sắp tới.

Tư liệu: Mountain Dew

Bạn có thể quan tâm