Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên ĐH Luật với ấn tượng khó phai tại SV 2012

Chiến thắng tại vòng loại, sinh viên Đại học Luật TP.HCM đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Đây cũng là động lực để các bạn tiếp tục hết mình cho vòng 2.

Sinh viên ĐH Luật với ấn tượng khó phai tại SV 2012

Chiến thắng tại vòng loại, sinh viên Đại học Luật TP.HCM đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc. Đây cũng là động lực để các bạn tiếp tục hết mình cho vòng 2.

>> Clip của ĐH Nông nghiệp chiến thắng SV Online tuần 3
>> Những chú robot tham gia sân chơi SV 2012
>> Nữ thủ lĩnh kể chuyện con gái - con trai ở trường Bách khoa

Tối ngày 19/2, cả nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (quận11, TP.HCM) dường như muốn nổ tung trước chiến thắng đầy thuyết phục của ĐH Luật TP.HCM trong “cuộc chiến” vòng loại đầu tiên của SV 2012 – Sự trở lại của những nhà thông thái vui tính. Trận thi đấu này đã giúp trường ĐH Luật bước vào vòng 2, và dưới đây là những xúc cảm của sinh viên trường Luật về dấu ấn khó quên này.

Trước giờ G ghi hình

Trong vòng loại đầu tiên, trường ĐH Luật TP.HCM của chúng ta thi đấu với hai trường là Đại học Lạc Hồng và Cao đẳng sư phạm kĩ thuật Vĩnh Long. Ba trường sẽ phải qua các vòng thi thử thách: Lời chào SV, Thông thái Tài năng SV dưới sự đánh giá của Ban giám khảo (BGK) gồm: nhà báo Lại Văn Sâm, diễn viên Hồng Ánh và nhà báo Tăng Hữu Phong cùng sự dẫn dắt chương trình của MC Nguyên Khang.

Tuy theo thông báo, 6 giờ mới bắt đầu ghi hình nhưng các bạn sinh viên trường ta đã cố gắng đến từ rất sớm. Rất đông sinh viên của trường với hai màu áo trắng xanh đặc trưng đã gần như chiếm trọn không khí của cả nhà thi đấu với tinh thần hào hứng và nhiệt tình cổ vũ cho đội tuyển SV – Đại học Luật TP.HCM thân yêu.

Các cổ động viên nhiệt tình của ĐH Luật.

Những phần thi đầy kịch tích

Phần thi Lời chào SV, chúng mình đã tạo nên một không khí sôi động và hào hứng đậm chất sinh viên Luật, với hình ảnh khi những tệ nạn xã hội bắt đầu lan tràn và hoành hành thì pháp luật đã kịp thời ra tay ngăn chặn. Tinh thần thượng tôn pháp luật đã để lại dấu ấn ngay từ ban đầu cùa đội tuyển trường đối với ban giám khảo.

Bên cạnh đó, phần thi của 2 đội trường bạn cũng đều xuất sắc, thú vị nhất là sự xuất hiện một chú robocon rất ấn tượng của trường ĐH Lạc Hồng. Sau phần thi này, trận đấu bắt đầu nở rộ điểm 10 và 9,5 đến từ BGK. Diễn viên Hồng Ánh là người đã "vung tay" cho nhiều điểm 10 nhất vì chị không thể nào "kiềm chế" được trước những màn trình diễn quá độc đáo của các bạn sinh viên.

Tiếp đó là phần thi thông thái và phần thi tài năng cả 3 đội đều ngang tài ngang sức, đem lại rất nhiều tiếng cười cho khán giả bằng sự hài hước, dí dỏm, nhưng không kém phần thông minh, hiểu biết đậm chất “sinh viên”.

Trải qua 3 vòng thi đầy kịch tính, ĐH Luật và ĐH Lạc Hồng hòa nhau với số điểm 83,5 và phải bước vào câu hỏi phụ. Không khí lúc ấy trở nên vô cùng căng thẳng và hồi hộp, ai cũng đầy quyết tâm giành chiền thắng. Và thật bất ngờ, với cách trả lời diễn kịch dí dỏm, hài hước nhưng không kém phần logic của mình, ĐH Luật đã chinh phục được BGK, giành tấm vé đi tiếp vào vòng sau.

Cả nhà thi đấu như muốn nổ tung bởi sự vỡ òa cảm xúc, sung sướng trước chiến thắng của tất cả cổ động viên trường ta. Niềm vui chiến thắng tiếp tục dâng tràn dù đồng hồ đã chỉ gần nửa đêm. Mọi người hân hoan chào đón chiến thắng, chiến thắng hôm nay để rồi mở ra một ngày mới với những thử thách mới để chinh phục trong những vòng thi tiếp theo.

 Phần thi lời chào của sinh viên Luật TP.HCM

 Sáng tạo trong phần thi tài năng.

Ấn tượng khó phai

Dẫu chỉ mới trải qua một vòng đấu, nhưng dấu ấn đậm nét mà ĐH Luật TPHCM để lại trong lòng khán giả thật sự ấn tượng. Đó là tính trí tuệ, thông minh, tinh thần thượng tôn pháp luật có những nét rất riêng, cùng với sự hài hước, vui tươi, đội cổ vũ có những câu khẩu hiệu rất dễ thương đậm chất sinh viên Luật. Để có thể tạo được ấn tượng tốt như thế, tất cả là nhờ quá trình lao động, xây dựng kịch bản, chỉnh sửa, tập luyện miệt mài của các thành viên trong đội tuyển cùng sự quan tâm, chỉ đạo của Ban giám hiệu và Đảng ủy nhà trường.

Cuộc thi đã trôi qua với một kết quả bước đầu thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, tất cả vẫn còn ở phía trước, niềm vui tạm thời lắng xuống để ta nghiêm túc nhìn nhận rồi khắc phục những điểm hạn chế đã bộc lộ qua trận thi đầu tiên. Chúng ta vẫn còn phải trải qua rất nhiều vòng thi nữa mới tới được đích đến nên chặng đường tiếp theo là vô cùng hồi hộp gian nan nhưng bên đó sẽ được nhận rất hiều sự quan tâm từ phía sinh viên và nhà trường để vững bước trên chặng tiếp theo.

 Niềm vui chiến thắng

Linh Trang

Theo Infonet.vn

Linh Trang

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm