Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên gốc Việt ngủ rơi khỏi bàn giữa giảng đường Mỹ

Sinh viên Đại học Washington (Mỹ) đang học trên giảng đường, một người ngủ sau màn hình lớn bỗng rơi từ trên bàn xuống đất, làm bài giảng bị gián đoạn.

Vừa qua, Metro, DailyMail (Anh), News9 (Australia), Huffington Post, ABC News (Mỹ) đăng tải clip một sinh viên đang ngủ thì rơi khỏi bàn giữa giảng đường đại học Mỹ.

Trước đó, tài khoản Mrhira32 đăng tải clip này trên mạng xã hội kèm thông tin "Bài giảng bị ngắt quãng bởi sinh viên đang ngủ", thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, với nhiều ý kiến trái chiều.

Theo nội dung clip, sinh viên Đại học Washington (Mỹ) đang học trên giảng đường thì một người ngủ sau màn hình lớn rơi từ trên bàn xuống đất, làm bài giảng bị gián đoạn khoảng một phút. Nam sinh này nhanh chóng đứng lên và đi ra khỏi lớp. Giảng viên nói "Miễn bình luận" rồi tiếp tục bài giảng của mình.

Ngay sau đó, một sinh viên tên Trong Huynh nhận là người “ngủ rớt khỏi bàn”.

Sinh vien ngu roi khoi ban anh 1
Nam sinh cho biết, đây chỉ là trò đùa của cậu.

Nhiều phương tiện truyền thông đã đưa tin về đoạn video dưới góc độ hài hước và độ “nóng” của cộng đồng mạng.

Metro viết một cách hài hước: Đây là cách hay để đánh thức các sinh viên còn lại trong lớp.

Dailymail cũng đưa tin tương tự và trích đoạn mô tả trên Facebook của Trong Huynh: “Đây là một trò đùa tôi đã làm ở Đại học Washington và tôi không biết nó được quay lại. Một người vừa gửi và tôi thấy rất vui sau khi xem”.

Surapat Mekvanich, sinh viên năm thứ ba ngành Hóa sinh, Đại học Washington, xác nhận người trong clip là chàng trai gốc Việt Trong Huynh.

“Tôi biết chính xác là bạn ấy không chỉ vì quần áo và ba lô. Tôi với Trong Huynh học chung lớp trước khi cậu ấy đến giảng đường và... ngã” – Surepat Mekvanich, người Thái Lan, chia sẻ.

Trong khi đó, Huffington Post lại đưa clip và nêu vấn đề thiếu ngủ đáng báo động ở sinh viên hiện nay.

Trao đổi với Zing.vn, Trong Huynh cho biết, đây chỉ là trò đùa để làm mọi người vui vẻ.

“Tôi không quan tâm lắm đến những bình luận ác ý và tôi vui khi mọi người thoải mái, thư giãn khi xem clip này”, nam sinh chia sẻ.

Chàng trai cho biết sinh ra tại Việt Nam và đến Mỹ năm 3 tuổi. Anh chàng là sinh viên năm nhất, ngành Kỹ thuật dân dụng, Đại học Washington.

Theo Trong Huynh, trò đùa này diễn ra ngày 16/5, trong giờ Khoa học về khí quyển (Atmospheric Science 103) của một người bạn. Cậu vào lớp lúc 10h30 và trèo lên bàn sau màn hình lớn. 15 phút sau khi lớp học bắt đầu, nam sinh lăn xuống đất và nhanh chóng bước ra ngoài.

“Tôi không thấy quá có lỗi khi đã cắt ngang lớp học của bạn mình, chỉ là chút vui nhộn chưa đầy một phút giữa giờ học. Bạn bè tôi khi biết chỉ nói rằng: Làm tốt lắm” – Trong Huynh nói.

Sinh viên gốc Việt ngủ rớt khỏi bàn giữa giảng đường Mỹ Nhiều tờ báo nước ngoài như Metro, DailyMail (Anh), News9 (Úc), Huffington Post, ABC News (Mỹ) đưa tin về clip một sinh viên ngủ rớt khỏi bàn giữa giảng đường đại học Mỹ, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sau khi xem clip, người dùng Davis Smith bình luận: “Ôi trời, cú ngã vừa xấu hổ mà vừa thấy sự vui sướng”.

Tài khoản Facebook Smonyboy cho rằng: “Sao không ai đánh thức cậu ta dậy? Tôi có thể dễ dàng thấy cậu ấy nằm trên bàn mà”.

David Hughes bình luận: “Bước đi của sự xấu hổ”.

Cũng có nhiều bình luận cho rằng việc này rất buồn cười, thú vị hoặc cảm thấy tội nghiệp cho anh chàng này.

Diệp Uyên

Bạn có thể quan tâm