Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên hào hứng dùng thử mì Đại Gia Đình

Mới đây, bạn trẻ tại các trường Đại học tại Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương, Hải Phòng, Thái Bình… đã có cơ hội thưởng thức sản phẩm mì mới của Kinh Đô.

Tại những nơi mà mì Đại Gia Đình ghé qua, các bạn sinh viên đã có cơ hội được dùng thử sản phẩm với các hương vị thuần Việt đậm đà, hấp dẫn gồm tôm hải sản chua cay, bò sa tế hành, thịt bằm hành phi, lẩu canh chua cá và lẩu riêu cua.
Ngoài ra, bên các xe mì màu vàng đỏ nổi bật, các bạn còn tham gia các trò chơi vui nhộn như thử và đoán các tên các loại mì, phóng phi tiêu chọn món mì yêu thích, chụp ảnh…
Các bạn sinh viên tại thành phố Vinh hào hứng thử mì.
Bạn Võ Thị Hồng Loan - sinh viên năm 3 khoa Tài chính Ngân hàng Đại học Kinh tế quốc dân cho biết: “Mình đã được thử qua mì hương vị lẩu riêu cua và cảm thấy rất thích vị thì là đặc trưng. Tuy nhiên mình đã quyết định mua cả 5 hương vị để dùng thử với các bạn chung phòng ký túc xá”.
Sinh viên Đại học Nguyễn Tất Thành - TP.HCM chụp ảnh bên gánh mì.
Bạn trẻ Đại học Công nghệ Sài Gòn thử sức với trò phi tiêu.
Một sinh viên trường Cao đẳng Dược Trung Ương Hải Dương may mắn nhận quà tặng từ chương trình.

Từ nay đến hết ngày 17/2, khi mua mì ăn liền Đại Gia Đình Ki Do bạn sẽ nhận được một thẻ cào với “Cơ hội trúng ngay tiền tỷ và vàng”. Tổng giá trị giải thưởng trong chương trình khuyến mãi lên đến 4,5 tỷ đồng. Trong đó có 1 giải nhất trị giá 1 tỷ đồng tiền mặt, 5 giải nhì mỗi giải 1 lượng vàng SJC 9999, 100 giải ba mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC 9999, và 10.000 giải tư mỗi giải là 1 thùng mì 30 gói.

Mì Đại Gia Đình Ki Do là một sản phẩm của công ty Kinh Đô. Sản phẩm có 5 hương vị thuần Việt: tôm hải sản chua cay, bò satế hành, thịt bằm hành phi, lẩu canh chua cá và lẩu riêu cua. Như cách làm cẩn trọng đã tạo nên uy tín thương hiệu hơn 20 năm qua, tất cả các nguyên liệu để chế biến sản phẩm, từ sợi mì đến nguyên liệu trong gói bột nêm đều được Kinh Đô kiểm soát gắt gao. Nguồn dầu ăn dùng cho mì cũng được cung cấp bởi các công ty chất lượng đứng đầu Việt Nam. Ngoài ra, sản phẩm còn được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, giảm lượng dầu giữ lại trong vắt mì, nâng cao tính an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Độc giả gọi đến 1800 54 54 11 hoặc truy cập website: midaigiadinh.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Khoi nghiep voi muoi chanh ot hinh anh

Khởi nghiệp với muối chanh ớt

0

Không ít lần thất bại, muối chanh ớt của công ty Trần Gia do ông Khoa làm chủ đã có mặt ở hầu hết các hệ thống siêu thị trên cả nước; và đang theo chân du khách ra nước ngoài.

Kinh Ðô

Tư liệu: Kinh Đô

Bạn có thể quan tâm