Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên hào hứng với triết học nhờ phương pháp trắc nghiệm

Hầu hết sinh viên đều cảm thấy "khó thở" với triết học, vốn rất khó hiểu và trừu tượng. Với phương pháp học và luyện thi trực tuyến, bộ môn này sẽ trở nên dễ dàng hơn cho bạn.

Tham gia vào hội thi Ánh sáng soi đường, bạn sẽ sớm nhận ra triết học không khó như tưởng tượng và bạn hoàn toàn có thể trả lời hầu hết câu hỏi mà giảng viên đưa ra. Đây là hội thi Olympic toàn quốc dành cho các môn khoa học Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, do Ban Tuyên giáo Trung ương Đảng, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ GD&ĐT, Công ty CP Trò chơi Giáo dục Trực tuyến Egame tổ chức. Hội thi thu hút nhiều sinh viên tham gia và xem như ngọn hải đăng dẫn lối trong môn triết học. 

Tham gia vào Ánh sáng soi đường, sinh viên ôn lại kiến thức triết học thông qua các bài trắc nghiệp thú vị và diễn đạt dễ hiểu. Những câu hỏi triết học đa dạng và phong phú giúp bạn hệ thống lại kiến thức đã học, ghi nhớ lâu mà không mất nhiều thời gian học thuộc lòng. Nhờ vậy, các bạn tiếp thu kiến thức tốt, không còn cảm thấy triết học trừu tượng và khó nhớ. 

Trả lời câu hỏi triết học theo dạng trắc nghiệm nhẹ nhàng và dễ hiểu cùng Ánh sáng soi đường.

Khi vào đại học, sinh viên cần tự học và nghiên cứu kiến thức một cách khoa học. Chính vì thế, học đúng cách và tận dụng công cụ bổ trợ hữu ích như Ánh sáng soi đường, bạn hoàn toàn đủ sức học tốt môn triết mà không đuối với những chồng sách chuyên ngành phức tạp. Hội thi cũng là cầu nối để sinh viên đoàn kết hơn. Hãy cùng nhóm bạn thân của mình tham gia tranh tài xem ai là người trả lời các câu hỏi nhanh và chính xác nhất. Không khí sôi nổi này chắc chắn mang đến cho sinh viên động lực học tập nhiệt tình hơn. 

Tự tin học triết với phương pháp mới.

Hội thi Ánh sáng soi đường tạo điều kiện cho sinh viên học triết hiệu quả và dành tặng cơ hội để các bạn nhận những giải thưởng thiết thực với tổng giá trị lên đến 300 triệu đồng cùng nhiều chuyến du lịch về nguồn dành cho cá nhân và tập thể. Bên cạnh đó, hàng tuần ban tổ chức sẽ trao phần quà 500.000 đồng đến cá nhân đạt thành tích tốt nhất.

Giải thưởng hàng tuần hấp dẫn và thiết thực với sinh viên.

Sau gần 2 tháng phát động, hội thi Ánh sáng soi đường thu hút hơn 220.000 lượt đăng ký của sinh viên toàn quốc. Vòng thi cá nhân diễn ra trong vòng 7 tuần để chọn ra 100 thí sinh xuất sắc nhất tham dự vòng chung kết xếp hạng trực tuyến vào ngày 10/5. Song song, vòng thi bảng dành cho các đội tuyển cũng diễn ra sôi nổi từ ngày 8/4 đến ngày 19/4. Mười đội tuyển xuất sắc nhất của 11 cụm đã lộ diện và chuẩn bị bước vào vòng thi khu vực trong tháng 5.

Hội thi Ánh sáng soi đường thu hút sinh viên tham gia.

Độc giả đặng ký tham gia và cập nhật thông tin hội thi tại website http://anhsangsoiduong.cpvm.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm