Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên nên mặc áo sơ mi trắng thế nào để nổi bật khi đến trường?

Các bạn trẻ có thể dễ dàng biến hóa chiếc áo sơ mi trắng đi kèm chân váy xếp ly, quần jeans hay mặc ngược trong những ngày đi học.

5 cách phối đồ nên áp dụng ngay cho tuần đầu tiên đi học Tháng 9 đồng nghĩa với mùa tựu trường, các bạn trẻ nên mặc gì để vừa đúng quy định khi đi học, vừa trông nổi bật?
Mac so mi trang ngay tuu truong anh 1
Chiếc áo sơ mi trắng được xem như loại trang phục kinh điển, không bao giờ lỗi nhịp với thời trang. Món đồ mang đến sự thanh tao, nhã nhặn cho tân sinh viên ngày đầu gặp gỡ bạn bè. Cách phối đồ đơn giản nhất là kết hợp với quần jeans và một số phụ kiện tạo điểm nhấn. Khác với kiểu áo sơ mi quen thuộc, phom rộng tạo dáng vẻ bụi bặm, cá tính hơn khi đi cùng giày sneakers.
Mac so mi trang ngay tuu truong anh 2
Đối với những cô gái ưa chuộng vẻ nữ tính, quyến rũ có thể thay giày thể thao thành cao gót và chọn dáng quần jeans có độ ôm vừa phải hoặc quần tây ống suông thanh lịch.
Mac so mi trang ngay tuu truong anh 3
Áo sơ mi trắng và chân váy là bộ đôi thời trang thanh lịch dành riêng cho các tân sinh viên ưa chuộng phong cách nữ tính. Một món đồ làm bằng vải tweed với gam màu nổi bật như hồng, xanh pastel hay đỏ cũng biến tấu bộ cánh sành điệu và thu hút người đối diện.
Mac so mi trang ngay tuu truong anh 4
Sự giản dị mang nét cổ điển khi đi cùng váy midi, hay chi tiết xếp ly tạo cho bạn gái cảm giác thoải mái, tự tin mỗi khi xuất hiện cạnh các bạn học cùng lớp. Một chiếc túi xách tông màu nổi bật sẽ trở thành điểm nhấn của bộ trang phục.
Mac so mi trang ngay tuu truong anh 5
Đối với nữ sinh cá tính, cách mặc áo sơ mi ngược thể hiện gu thời trang độc đáo mang đậm chất riêng. Các cô gái chỉ cần quay phần lưng áo ra phía trước và để hở vài cúc áo, hoặc cài kín sẽ khiến người đối diện ấn tượng về sự sành điệu trong thời trang của bạn. 
Mac so mi trang ngay tuu truong anh 6
Với cách diện để hở nút áo, các cô gái vẫn có thể kết hợp cùng những mẫu trang sức ánh kim đeo ngược để tránh sự đơn điệu trên tổng thể.
Mac so mi trang ngay tuu truong anh 7
Màu trắng tượng trưng cho sự thuần khiết, nhã nhặn. Cách kết hợp trang phục theo xu hướng white-on-white đơn giản thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Các cô gái có thể diện áo sơ mi trắng với quần ống rộng, váy xếp ly, chân váy bút chì hay phom dáng dài quá gối nữ tính.
Mac so mi trang ngay tuu truong anh 8
Đối với những chiếc áo phom dáng oversized, phái nữ có thể biến hóa thành đầm sơ mi và tạo điểm nhấn với chiếc thắt lưng mảnh trên eo. Phụ kiện vòng cổ, hoa tai to bản giúp tôn lên vẻ sành điệu cho bộ cánh đơn giản.

Áo sơ mi trắng có ý nghĩa thế nào đối với tân sinh viên?

Có thể nói, chiếc áo sơ mi trắng mang đến sự thanh tao, nhã nhặn cho các bạn trẻ trong ngày đầu nhập học.

Thuận Vũ

Ảnh: Imax Tree

Bạn có thể quan tâm