Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sinh viên UEF hào hứng check-in ngày trở lại trường

Trong ngày trở lại trường sau thời gian nghỉ dài đằng đẵng, sinh viên UEF đã tranh thủ lưu giữ kỷ niệm với loạt ảnh check-in đáng yêu.

Truong UEF anh 1

Từ cổng trường, khu vực sảnh đến thư viện, khu tự học, thực hành nhà hàng - khách sạn, khu thể thao - giải trí…, đâu đâu cũng thấy các bạn sinh viên hào hứng chụp ảnh. Các bạn như muốn nói "Chào UEF, chúng tớ đã quay trở lại và trình tạo dáng cũng lợi hại hơn xưa'.

Truong UEF anh 2

Ngay từ sảnh, các bạn sinh viên đã có thể cho ra đời vô số bức ảnh đáng yêu với màu áo đỏ nổi bật của trường, phù hợp với không khí mùa hè.

Truong UEF anh 3

Đặc biệt, các bạn còn được gặp một "người bạn mới" trong khuôn viên trường. Đó là cửa hàng tiện lợi với đủ mặt hàng cho sinh viên mua sắm khi cần thiết.

Truong UEF anh 4

Góc thư viện bị bỏ quên lâu ngày, nay đã có “đồng bọn” cùng tạo dáng.

Truong UEF anh 7

Phòng thực hành khách sạn sang trọng cũng là một điểm check-in quen thuộc của sinh viên UEF. Tại đây, các bạn được trực tiếp tham gia các hoạt động thực tế, góp phần củng cố kiến thức và tăng kinh nghiệm cho bản thân.

Truong UEF anh 8

Dàn thiết bị của phòng gym đã được phủi bụi sau nhiều ngày vắng bóng sinh viên, cùng nhiều "góc xịn, view đẹp" đang chờ các bạn khám phá. Chỉ cần nạp đầy pin điện thoại và chắc rằng dung lượng thẻ nhớ còn chỗ trống, bạn sẽ có ngay vô vàn ảnh đẹp để khoe với bạn bè ngày trở lại trường.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm