Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SISTAR gia nhập phong trào retro

Nhóm nhạc nữ nổi tiếng xứ Hàn sẽ tái xuất với ca khúc có tên gọi đầy gợi cảm “Touch My Body”.

Ngày 14/7, nhóm nhạc nữ thuộc công ty Starship Entertainment đã trình làng trailer cho ca khúc mới. Touch My Body tràn ngập màu sắc sặc sỡ, mang không khí mùa hè sôi động. SISTAR hóa thân thành các cô gái ngọt ngào, có một chút cổ điển với tạo hình theo phong cách retro. Màn xuất hiện phóng đại của diễn viên Kim Bo Sung góp phần tạo ra không khí vui nhộn cho trailer.

Touch My Body sẽ là ca khúc chủ đề thuộc mini album gồm 6 bài hát. Trước đó, qua ảnh teaser khoe đường cong nóng bỏng của 4 cô gái, người hâm mộ dự đoán SISTAR sẽ giúp tăng nhiệt cho mùa hè năm nay. SISTAR cho biết nhóm sẽ tổ chức chương trình showcase ngày 21/7. Có thể album và MV cũng ra lò vào cùng ngày.

Trailer khá hài hước trên nền nhạc Latin.
Trailer khá hài hước trên nền nhạc Latin.

Ảnh
Ảnh "nhử fan" quyến rũ của SISTAR. Ảnh: allkpop

SISTAR là nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên, ra mắt năm 2010. Thời gian qua, các sản phẩm âm nhạc của SISTAR đều càn quét các bảng xếp hạng quan trọng ở Hàn, tiêu biểu như Alone, Loving U, Give It to Me. Trong số các nghệ sĩ tái xuất trong tháng 7, khán giả Kpop rất kỳ vọng SISTAR sẽ có màn trở lại ấn tượng. Mặc dù phong cách retro không hề xa lạ với Kpop, nhưng trailer Touch My Body vẫn nhận được vô số lời khen tặng.

SISTAR diện đồ sặc sỡ bắt mắt và rất mát mẻ, phù hợp với không khí mùa hè.
SISTAR diện đồ sặc sỡ bắt mắt và rất mát mẻ, phù hợp với không khí mùa hè.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm