Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thành viên Sistar ‘dìm hàng’ đồng đội trên sóng truyền hình

Nhận xét vô tư của Soyu về thứ hạng nổi tiếng trong nhóm khiến người hâm mộ Bora mếch lòng.

Khi tham gia chương trình Radio Star phát sóng ngày 30/4, Soyu (Sistar) đã khiến cư dân mạng dậy sóng vì cách ăn nói, trò chuyện của mình.

Thời gian qua, bản song ca Some mà Soyu hát cùng nam ca sĩ Jung GiGo đã bất ngờ bám trụ trên các bảng xếp hạng và giật cúp trong một thời gian dài. Some thậm chí từng “vượt mặt” cả 2NE1 và SNSD. Trước đó, Soyu không phải là một thành viên quá nổi bật trong Sistar. Chính vì vậy, MC của chương trình đã đặt câu hỏi về xếp hạng hiện tại của cô trong nhóm sau thành công rực rỡ của Some.

Người dẫn chương trình hỏi Soyu: “Các thành viên khác có tỏ ra cảnh giác với cô không?”. Nữ ca sĩ khẳng định trong nhóm không xảy ra tình trạng đó. Nhưng khi MC nhắc tới thành viên Bora, rồi hỏi liệu cô có cảm thấy tự tin hơn, Soyu nhận xét: “Không phải tôi tự tin gì đâu, nhưng hiện nay, chị Bora đang bị rớt hạng xuống cuối cùng, sau tôi”.

Soyu trên chương trình Radio Star. Ảnh: netizenbuzz
Soyu trên chương trình Radio Star. Ảnh: netizenbuzz

Mặc dù phần lớn các chia sẻ trên Radio Star nghiêng về yếu tố hài hước, giải trí, nhưng lời nhận xét vô tư của Soyu khiến nhiều fan mếch lòng, đặc biệt là người hâm mộ Bora.

Cư dân mạng nhanh chóng "ném đá" cách Soyu nói về đồng đội của mình. Có ý kiến cho rằng: “Chúng tôi còn biết đến tên Bora trước khi nghe tới tên cô đấy”. Và cũng không ít người khẳng định thứ tự Soyu đưa ra hoàn toàn sai lệch: “Không phải Bora là thành viên nổi tiếng chỉ xếp sau Hyorin à? Tôi luôn nghĩ Soyu là người ít nổi tiếng nhất”. Fan khác của Bora lại nhận xét: “Chắc cô ấy nghĩ mình là ngôi sao vì bài Some rất thành công, nhưng đó là ca khúc của Jung GiGo và Soyu chỉ góp giọng thôi”...

Trong chương trình, Soyu cũng chia sẻ về hình mẫu người yêu lý tưởng. Nữ ca sĩ tiết lộ mình không coi trọng yếu tố tuổi tác. Thậm chí, cô sẵn sàng hẹn hò với người lớn hơn mình 20 tuổi. 

Bora là rapper và dancer chính của Sistar. Ảnh: blogspot
Bora là rapper và dancer chính của Sistar. Ảnh: blogspot

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm