Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
58 kết quả phù hợp
Tâm lý người dùng thay đổi thế nào qua giỏ hàng mỹ phẩm trên TMĐT?
Lượng đơn hàng mỹ phẩm trên sàn TMĐT tăng mạnh cho thấy xu hướng đầu tư cho dưỡng da, làm đẹp của người dùng ngày một lớn.
Làm việc ở nhà nên tìm mua sản phẩm dưỡng da như thế nào?
Một số người bỏ qua việc dưỡng da khi làm việc ở nhà. Nhưng dù không ra đường, dưỡng da vẫn là bước chăm sóc cần thiết, giúp bạn duy trì sự tươi trẻ.
Retinol giúp da cải thiện như thế nào?
Với khả năng tái tạo tế bào, kích thích sản sinh collagen, retinol là hoạt chất lý tưởng để bổ sung vào chu trình dưỡng da tại nhà trong những ngày giãn cách xã hội.
Cú bắt tay vượt dịch của các thương hiệu và sàn TMĐT
Các nền tảng TMĐT đã thu gọn thế giới mua sắm của người dùng vào vài thao tác lướt - click, kéo theo chiến lược kinh doanh của thương hiệu cần thay đổi để thích nghi.
Tận dụng thời điểm giãn cách để trẻ hóa làn da
Làm việc ở nhà, da vẫn có thể bị lão hóa do tiếp xúc ánh sáng xanh từ màn hình laptop, điện thoại. Chăm sóc da với sản phẩm bổ sung retinol sẽ giúp cải thiện sự tươi trẻ.
Logistics quyết định lợi thế trong cuộc đua TMĐT
Trong cuộc cạnh tranh giữa các nền tảng TMĐT, logistics trở thành yếu tố mấu chốt. Doanh nghiệp nào chủ động cải tiến hệ thống logistics và vận hành sẽ nắm giữ ưu thế thị trường.
Livestream giúp nhà bán hàng tăng tín nhiệm
Trong khi đại dịch tác động lên hầu hết lĩnh vực, livestream trên sàn thương mại điện tự (TMĐT) ngày càng chứng minh hiệu quả thiết thực với nhà bán hàng.
'1 - 2 - 3 - 5' không nên đánh rơi bước nào khi mua hàng giảm giá
Hàng giảm giá như trong chương trình “Sale chính hãng 9.9” là thỏi nam châm hút tín đồ mua sắm. Để sở hữu món đồ ưu đãi như ý, bạn không nên bỏ qua các bước dưới đây.
Thị trường mua sắm Việt sôi động hậu dịch Covid-19
Trái với dự đoán của nhiều người, khi dịch Covid-19 tạm lắng xuống, nhịp sống trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT) vẫn vô cùng nhộn nhịp với những lễ hội mua sắm.
Cơ hội sắm hàng chính hãng cho người dùng Hà Nội
Bên cạnh mã giảm giá và hỗ trợ phí giao hàng, cam kết chính hãng là điều chương trình “Lễ hội mua sắm 9.9 - Siêu sale chính hãng” lấy lòng khách hàng tại Hà Nội.
Săn sách hay dịp lễ hội mua sắm 9/9 trên Lazada
Nhân dịp “Lễ hội mua sắm 9.9 siêu sale chính hãng” trên Lazada, từ 9/9 đến 11/9, các NXB và nhà sách lớn tung chương trình ưu đãi hấp dẫn với nhiều đầu sách hay.
Người dùng kỳ vọng gì vào thương mại điện tử?
Dưới tác động của Covid-19, nhóm ngành công nghệ - TMĐT vẫn cho thấy dư địa tăng trưởng nhờ khả năng nhanh chóng thích ứng, thay đổi linh hoạt để đón đầu nhu cầu của thị trường.
Gian hàng chính hãng trên TMĐT - hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt
Đăng ký gian hàng chính hãng trên sàn thương mại điện tử (TMĐT) là cách nhiều doanh nghiệp lựa chọn để mở rộng quy mô hoạt động, tạo đà phát triển, đặc biệt là trong thời dịch.
Bí quyết mua hàng online chính hãng giá tốt
“Mua hàng chính hãng giá tốt” là mong muốn của hầu hết người dùng. Thay vì đỏ mắt chờ đợt sale cuối năm, nhiều người đã tìm đến sàn TMĐT cam kết chính hãng, thường xuyên ưu đãi.
5 môn thể thao giúp bạn lạc quan hơn trong mùa dịch
Theo khuyến cáo của Bộ Y tế, trong giai đoạn Covid-19, mỗi người nên thường xuyên tập thể dục để giữ tinh thần lạc quan và cơ thể khỏe mạnh.
Ứng dụng gọi xe 'be' bắt tay Lazada cung cấp dịch vụ giao hàng
Sau khi ra mắt dịch vụ giao nhận beExpress, Công ty CP Be Group đã bắt tay Lazada trong mảng giao vận hàng hóa “siêu tốc” tại TP.HCM.
Đua khuyến mãi ăn theo ngày độc thân 11/11 tại Trung Quốc
Khuyến mãi cả tuần trước ngày 11/11, mỗi ngày một giá hấp dẫn và chỉ tồn tại theo giờ đang là cách các sàn Lazada, Shopee, Tiki… dụ khách hàng chi tiêu dịp sự kiện ngày độc thân.
Tuổi trẻ chưa trải nghiệm hết thì không nên sinh con?
Thay vì kết hôn và sinh con, giới trẻ hiện đại có xu hướng “nuông chiều” bản thân bằng cách tham gia nhiều hoạt động để làm phong phú trải nghiệm sống.