Độc giả tranh tài nấu ăn cùng công thức của siêu bếp
Với công thức nấu ăn đặc biệt của các đầu bếp nổi tiếng, độc giả Zing.vn vừa tạo ra những bữa cơm hấp dẫn, vừa cơ hội nhận giải khi chụp ảnh tranh tài cùng “Bạn cũng là siêu bếp".
682 kết quả phù hợp
Độc giả tranh tài nấu ăn cùng công thức của siêu bếp
Với công thức nấu ăn đặc biệt của các đầu bếp nổi tiếng, độc giả Zing.vn vừa tạo ra những bữa cơm hấp dẫn, vừa cơ hội nhận giải khi chụp ảnh tranh tài cùng “Bạn cũng là siêu bếp".
Thua lỗ ở Nhật, DN bán lẻ đổ bộ thị trường Việt Nam
Dân số trẻ, tầng lớp trung lưu ngày càng lớn, tốc độ tăng trưởng kinh tế cao là những yếu tố khiến Việt Nam thành thị trường hấp dẫn các hãng bán lẻ châu Á, nổi bật là Nhật Bản.
Đồ chơi thông minh, bể bơi mini lên ngôi trong dịp hè
Đồ chơi thông minh, bể bơi mini là những mặt hàng đồ chơi đang được săn đón nhiều nhất trong dịp hè này.
DN Nhật sợ chính sách một đằng thực thi một nẻo ở Việt Nam
Mặc dù tỷ lệ đầu tư của doanh nghiệp Nhật vào thị trường Việt Nam ngày một lớn trong những năm qua, nhưng điều họ vẫn sợ nhất sự lệch pha trong chính sách với thực thi ở Việt Nam.
Tránh mua nước mắm Phú Quốc do Thái Lan sản xuất
Phát biểu tại Diễn đàn Đồng bằng sông Cửu Long, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc nhận định cần tránh tình trạng mua các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam nhưng do nước khác sản xuất.
Mua hàng bằng vân tay ở Nhật Bản
Từ mùa hè năm nay, chính phủ Nhật Bản thử nghiệm một hệ thống để du khách nước ngoài có thể xác nhận danh tính và mua hàng tại các siêu thị bằng dấu vân tay.
Ronaldo - vĩ đại, u sầu và sự phi lý
Bằng ngòi bút sắc sảo của mình, nhà báo John Carlin người Anh đã thẳng thắn phân tích về những sắc thái của Cristiano Ronaldo tại Euro 2016, nơi rất nhiều cảm xúc được thể hiện.
Tiếp thị giúp người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, đối chiếu giá cả và chất lượng khi mua sắm. Chỉ có cạnh tranh không lành mạnh, tiếp thị mới trở thành công cụ tiếp tay cho lừa đảo.
Nhà bán lẻ Nhật tính xây 20 trung tâm thương mại ở Việt Nam
Đại diện Tập đoàn bán lẻ Aeon của Nhật Bản cho biết, tập đoàn này có kế hoạch xây dựng khoảng 20 trung tâm thương mại Aeon mall tại Việt Nam.
TV 10 đến 12 triệu được mùa nhờ Euro 2016
Những ngày qua, doanh số các mẫu smart TV, Internet TV giá rẻ tăng mạnh. Theo khảo sát, những chiếc TV màn hình trên 40 inch, giá từ 10 đến 12 triệu đang có doanh số tốt nhất.
Hàng loạt dự án ì ạch ở Hà Nội
Có vốn đầu tư lớn, nằm ở những vị trí đắc địa nhưng rất nhiều dự án dù đã khởi công từ lâu nhưng vẫn chưa hoàn thành vì các lý do khác nhau.
2 tập đoàn bán lẻ Italia nhận tiêu thụ hàng Việt
Coop Italia và Conad, 2 tập đoàn sở hữu chuỗi bán lẻ thực phẩm tại Italia sẽ tạo điều kiện để hàng Việt Nam vào được hệ thống bán lẻ, phục vụ người tiêu dùng nước này.
Sự thật nhức nhối về 'rau an toàn' cho siêu thị
Sau nhiều ngày ở nơi mệnh danh “vựa rau sạch” của Hà Nội, nơi cung cấp rau đóng mác “an toàn” cho siêu thị và các cửa hàng nội đô, PV Báo Lao Động chứng kiến nhiều điều nhức nhối.
Đại gia Thái 'đá văng' hàng Việt khỏi siêu thị
Nếu trước đây hàng Việt vào siêu thị 10 phần thì nay giảm xuống chỉ còn hai, ba phần.
Chuối Việt Nam chinh phục thị trường Nhật Bản
Chuối xuất khẩu của Việt Nam hiện đã được bày bán chính thức tại hệ thống siêu thị bán lẻ Don Kihote của Nhật Bản từ ngày 30/4/2016.
5 ngày vàng ngập tràn quà tặng từ ORFARM
Nhân dịp lễ 30/4 và 1/5, thương hiệu thực phẩm hữu cơ và chất lượng cao ORFARM tổ chức “Lễ hội ẩm thực ORFARM” với nhiều quà tặng hấp dẫn cho mỗi đơn hàng từ 200.000 đồng.
Động đất 6,4 độ Richter rung chuyển miền Nam Nhật Bản
Cơ quan Khảo sát Địa chất Mỹ cho biết một trận động đất mạnh 6,4 độ Richter vừa xảy ra tại miền Nam Nhật Bản.
Điện tử, điện lạnh: Miếng bánh lớn của ai?
Có thể thấy, dẫn đầu giá trị thị trường mua bán các chuỗi cửa hàng kinh doanh sản phẩm điện tử, điện lạnh tại Việt Nam là những ông chủ người Thái.
Nhật Bản mở chiến dịch lớn đưa hàng hóa vào Việt Nam
Nếu Thái Lan phủ rộng hàng của mình vào các đại siêu thị thì người Nhật lại lựa chọn cửa hàng tiện lợi để làm bàn đạp đưa hàng tiêu dùng vào thị trường Việt Nam.
Hoa mắt với tỏi đen Lý Sơn thật, giả
Cũng quảng cáo tỏi đen Lý Sơn nhưng mỗi nơi lại chào giá khác nhau khiến người tiêu dùng không thể biết đâu là tỏi đen Lý Sơn thật và đâu là tỏi giả hiệu.