Loạt siêu xe xuống phố dịp lễ Quốc khánh tại TP.HCM
Với việc đường phố có phần vắng vẻ hơn, những dịp lễ tại TP.HCM là khoảng thời gian thích hợp để loạt siêu xe xuống phố khoe sắc.
293 kết quả phù hợp
Với việc đường phố có phần vắng vẻ hơn, những dịp lễ tại TP.HCM là khoảng thời gian thích hợp để loạt siêu xe xuống phố khoe sắc.
Chủ nhân của siêu xe Ferrari 488 GTB bị tai nạn ở Hà Nội tuyên bố không đi xe tai nạn và yêu cầu các bên chịu trách nhiệm phải bồi thường một chiếc siêu xe có giá trị tương đương.
Trưa 5/8, kỹ sư trưởng của Ferrari Việt Nam đã ra Hà Nội kiểm tra tình trạng hư hỏng của xe trước sự chứng kiến của chủ xe và kỹ sư Volvo Hà Nội.
Mặc dù được sử dụng rộng rãi trên những mẫu xe phổ thông, động cơ đặt trước lại không phổ biến trên những mẫu siêu xe, xe thể thao hiệu suất cao.
Chủ chiếc Ferrari 488 GTB cho rằng Trung tâm dịch vụ chính thức của Ferrari tại Việt Nam đang né trách nhiệm sau vụ tai nạn xảy ra ngày 21/7 ở Long Biên, Hà Nội.
Việc sở hữu siêu xe sẽ khiến chủ nhân không còn sự riêng tư, chi phí bảo dưỡng cũng đắt đỏ.
Ferrari Việt Nam chỉ khẳng định chủ siêu xe Ferrari 488 GTB không yêu cầu hãng sửa chữa hôm xảy ra vụ tai nạn tông vào gốc cây.
Do không nhận được sự hợp tác thoả đáng, tích cực, Volvo Hà Nội gửi công văn đề nghị Ferrari Việt Nam thể hiện rõ trách nhiệm của mình trong vụ tai nạn siêu xe Ferrari 488 GTB.
Xe chính hãng giờ đây có giá không còn quá đắt đỏ, nhưng không phải mẫu xe nào cũng sẵn sàng cho người yêu thích.
Một chủ doanh nghiệp hoạt động trong ngành khoáng sản tại Lào Cai đã ngỏ ý muốn mua lại chiếc siêu xe Ferrari 488 GTB bị tai nạn đâm gốc cây ở Hà Nội.
Màu ngoại thất này khá hiếm được sử dụng trên siêu xe tại Việt Nam.
Trước khi có sự xuất hiện của các garage tư nhân có chuyên môn và đại lý chính hãng, nhiều người dùng tại Việt Nam khá chật vật trong việc bảo dưỡng, sửa chữa siêu xe.
Bảo hiểm là một trong những phương án nhằm tối ưu chi phí trong việc sửa chữa, bảo dưỡng ôtô. Nhưng siêu xe có thể là một ngoại lệ.
Trong vụ siêu xe Ferrari 488 bị tai nạn ở Long Biên, liệu có cách nào để xóa bỏ sự nhập nhằng giữa các bên phải chịu trách nhiệm?
Anh H. khẳng định nếu chiếc Ferrari 488 không phải do nhân viên Ferrari chỉ định đến Volvo sửa, người này sẽ không giao siêu xe cho một đơn vị tư nhân sửa chữa.
Ferrari Việt Nam và Volvo Hà Nội có trách nhiệm gì? Kỹ sư sửa xe hay tài xế trực tiếp lái ôtô gây tai nạn phải bồi thường dân sự cho chủ xe,... là những câu hỏi cần được giải đáp.
Theo chuyên gia, chủ nhân sẽ phải mất nhiều thời gian và tiền bạc nếu muốn phục hồi những chiếc siêu xe thương hiệu Italy gặp tai nạn về lại tình trạng ban đầu.
Chủ nhân của siêu xe trị giá hơn 20 tỷ không đồng tình với lý giải của đơn vị nhận sửa chữa xe, đồng thời khẳng định nếu phía Volvo tiếp tục chối bỏ trách nhiệm, anh sẽ kiện.
Kỹ sư này nói khi nhận sửa xe đã không báo cáo với lãnh đạo Volvo Hà Nội. Việc sửa chữa là thỏa thuận riêng của anh với Ferrari Việt Nam.
Dù đã có giá lên tới hàng chục tỷ đồng, những chiếc siêu xe như Lamborghini Huracan LP 610-4, Ferrari 488 GTB... đều tiêu tốn thêm số tiền không nhỏ nếu gặp tai nạn.