Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tạp chí tri thức trực tuyến

  • Tất cả
  • Bài viết
  • Video

Chuyên mục:

Thời gian:

321 kết quả phù hợp

siêu xe màu độc

Anh nong sieu xe trong ngay (25/11) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (25/11)

0

Ferrari F12 gặp nạn ở Hà Lan, Mercedes-Benz McLaren SLR 722 Edition duy nhất ở Séc... là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Mot vong quanh trien lam xe do SEMA 2013 hinh anh

Một vòng quanh triển lãm xe độ SEMA 2013

0

Mặc dù không mở cửa rộng rãi cho khách tham quan, nhưng triển lãm SEMA vẫn là một trong những sự kiện "hot" đối với những người yêu xe trên toàn thế giới nhờ những chiếc xe độ đẹp, độc đáo và kì...

Anh nong sieu xe trong ngay (4/11) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (4/11)

0

Siêu xe Murcielago màu xanh duy nhất tại Việt Nam xuất hiện trên báo nước ngoài, Ferrari 458 Italia trong bộ cánh màu đỏ đậm nhám... là những hình ảnh được chia sẻ nhiều hôm nay.

Nhung lan khoe xe hiem hoi cua Cuong 'do-la' hinh anh

Những lần khoe xe hiếm hoi của Cường 'đô-la'

0

Được biết đến là một trong những đại gia trẻ sở hữu dàn siêu xe "khủng" bậc nhất Việt Nam, tuy nhiên số lần Cường "đô-la" xuất hiện cùng hoặc chia sẻ hình ảnh liên quan đến những chiếc xe của mình...

Top 10 mau xe dep nhat 2013 hinh anh

Top 10 màu xe đẹp nhất 2013

0

Một màu sơn đẹp và phù hợp có thể cải thiện rất nhiều vẻ đẹp của một chiếc xe, và 10 màu sắc dưới đây là minh chứng cho điều đó.

Ngam dan xe sang xuat hien tai bar TP.HCM hinh anh

Ngắm dàn xế sang xuất hiện tại bar TP.HCM

0

Dàn xế sang trọng bao gồm Lamborghini Aventador, Rolls-Royce Ghost hay một chiếc limousine Cadillac... đã xuất hiện trước một quán bar tại Sài Gòn, thu hút sự chú ý của người đi đường.

Dan xe khung trong ngay hoi sieu xe tai Canada hinh anh

Dàn xe khủng trong ngày hội siêu xe tại Canada

0

Những siêu xe đắt giá, hàng độc như Bugatti Veyron, Pagani Huayra Carbon Edition, hay những siêu xe Lamborghini Aventador độ và rất nhiều siêu xe khác đã cùng xuất hiện trong ngày hội siêu xe tại...

Anh nong sieu xe trong ngay (12/9) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (12/9)

0

Ferrari 458 Italia ở Sài Gòn lên báo nước ngoài, các phiên bản siêu xe độc xuất hiện trên đường phố châu Âu... là những hình ảnh được chia sẻ nhiều hôm nay.

Lo anh garage toan sieu xe khung cua Minh 'nhua' hinh anh

Lộ ảnh garage toàn siêu xe khủng của Minh 'nhựa'

0

Bên cạnh chiếc Lamborghini Aventador màu cam nổi tiếng và một chiếc Ferrari 458 Italia màu vàng, trong garage nhà Phó tổng giám đốc công ty nhựa Long Thành còn có chiếc Bugatti Veyron đang phủ bạt.

3 doanh nhan 8X me sieu xe hang dau Viet Nam hinh anh

3 doanh nhân 8X mê siêu xe hàng đầu Việt Nam

0

Minh "nhựa", Cường "đô la" và Cường "Luxury" là ba doanh nhân nổi tiếng với niềm đam mê siêu xe và hiện đang sở hữu những siêu xe hàng đầu thế giới như Lamborghini Aventador hay Bugatti Veyron.

Sieu xe Ferrari gia gan 30 trieu USD hinh anh

Siêu xe Ferrari giá gần 30 triệu USD

0

Mẫu siêu xe cổ Ferrari 275 GTB/4 NART Spider đời 1967 "độc nhất vô nhị" vừa được bán đấu giá thành công với mức giá không tưởng cho một chiếc ô tô là 27,5 triệu USD.

Anh nong sieu xe trong ngay (19/8) hinh anh

Ảnh nóng siêu xe trong ngày (19/8)

0

Bộ ba siêu xe hàng độc tụ hội ở Singapore, hay mẫu Aventador Roadster 2013 chạy lướt 190 km được rao bán giá 599.888 USD... là những hình ảnh siêu xe được chia sẻ nhiều hôm nay.

Xem thêm