Sự cẩu thả của SM
Sự cẩu thả trong khâu sản xuất album của SM Entertainment đã khiến người hâm mộ NCT 127 tức giận.
1.466 kết quả phù hợp
Sự cẩu thả trong khâu sản xuất album của SM Entertainment đã khiến người hâm mộ NCT 127 tức giận.
Sự xuất hiện của người nổi tiếng trên sàn diễn Tuần lễ thời trang New York bị nhận xét làm lu mờ dàn mẫu cũng như thiết kế.
Người hâm mộ cho rằng Giselle bị đối xử bất công do không nổi tiếng bằng 3 thành viên Karina, Ningning và Winter.
Peter Do là nhà thiết kế đầu tiên hợp tác với dàn sao xứ kim chi tại Tuần lễ thời trang New York.
Kể từ khi NCT ra mắt, các thành viên nhóm nhạc nam đã kiếm được hàng triệu USD nhờ âm nhạc, diễn xuất và nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở.
Enhypen, NewJeans, aespa và Treasure được các chuyên gia hàng đầu giới giải trí Hàn Quốc bình chọn là những nhóm nhạc thế hệ 4 có sức ảnh hưởng nhất Kpop.
Tình trạng nghệ sĩ bị chụp lén, xâm nhập thiết bị cá nhân hay nhà riêng ngày càng phổ biến ở Kpop. Đời sống của giới thần tượng đang gặp nguy hiểm.
Nhóm nữ IVE dành tặng CD album có chữ ký “After LIKE” đến người hâm mộ Việt Nam thông qua nền tảng nghe nhạc trực tuyến Zing MP3.
“Xin chào Việt Nam, we are IVE” là câu chào bằng tiếng Việt từ nhóm nhạc tân binh IVE trong dịp quảng bá EP mới phát hành “After LIKE”.
Theo Korea Herald, với tham vọng bản địa hóa Kpop, NCT 127 là nhóm đầu tiên và duy nhất nhà SM đi theo con đường khác biệt. Họ đã tạo ra và thành công với âm nhạc của riêng mình.
Chia sẻ không biết về nhân vật Pikachu của Leeseo khiến người dẫn chương trình bất ngờ. Nhiều khán giả cũng bị sốc trước phát ngôn của thần tượng trẻ.
NewJeans đang là một trong những nhóm nhạc nữ nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Họ có phong cách khác biệt và âm nhạc hay.
Chuyên gia dự đoán các nhóm nhạc nữ thế hệ mới có khả năng đạt nhiều thành tích hơn trong tương lai nhờ sự gia tăng của cộng đồng người hâm mộ Kpop toàn cầu.
Bắt nạt, hẹn hò, sử dụng ma túy... là những hành vi khiến công chúng quay lưng với thần tượng Kpop.
Chuyên gia nhận định các nhóm nhạc nữ hiện giờ không cần đi theo concept girl crush để thành công bởi phong cách này đã bão hòa. Tân binh IVE, NewJeans đang chứng minh điều đó.
Màn ra mắt của nhóm nhạc nữ NewJeans làm dấy lên cuộc tranh luận về hình tượng "Lolita" và cách các idol chưa đủ tuổi thành niên bị tình dục hóa.
Giám đốc ADOR - Min Hee Jin - là người thay đổi nền giải trí Kpop. Cô đã đặt nền móng cho việc tập trung xây dựng hình ảnh và sáng tạo câu chuyện cho mỗi ca khúc.
Các thần tượng Hàn Quốc ra mắt ở độ tuổi ngày càng trẻ. Họ mặc đồ hở hang và hát ca khúc về tình yêu của người trưởng thành.
Theo NME, ngoài đội hình sáng giá, sự táo bạo trong việc tạo ra khác biệt ở thị trường Kpop đã tạo nên thành công toàn cầu của NewJeans ngay khi vừa ra mắt.
Sooyoung chia sẻ bị mắc kẹt trong quá khứ do thiếu trải nghiệm tuổi trẻ. Đây chính là hậu quả của xu hướng thần tượng ra mắt quá sớm.