Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Smartcom đánh thức khả năng tiếng Anh trong bạn

Đưa công nghệ Hybrid Learning vào việc dạy và học tiếng Anh tại Việt Nam, Smartcom là địa chỉ nhiều sinh viên và người đi làm tìm đến khi muốn trau dồi ngoại ngữ.

 

Lễ khai giảng của gần 700 học viên lớp AE14 và JE2.

Smartcom đã và đang khẳng định thương hiệu của mình với những buổi khai giảng chất lượng quốc tế. Khóa AE14 và J-English2 chính thức khởi động tại khách sạn Crowne Plaza với không gian hiện đại, chuyên gia quốc tế, chất lượng phục vụ tốt, tương xứng với khẩu hiệu Enjoy the every best (tạm dịch: Tận hưởng điều tốt nhất) mà trung tâm luôn hướng tới.

Các học viên trong phòng họp.

Tiến sĩ Ben Williams đã thổi một luồng sinh khí mới bằng lối nói chuyện hóm hỉnh ngay từ những phút đầu tiên. Các sinh viên lúc thì phấn khích đứng dậy, trả lời rất to những câu hỏi vui, lúc lại im lặng chăm chú lắng nghe lời chia sẻ thân tình của ông. 

Tự tin là chìa khóa quan trọng làm nên thành công trong quá trình học tiếng Anh - tiến sĩ Ben khẳng định.
Học viên chăm chú lắng nghe.

Phần đào tạo truyền lửa và phương pháp học tiếng Anh thông minh của giảng viên Nguyễn Anh Đức - người sáng lập và cũng là CEO Smartcom càng làm học viên thêm hứng thú. Qua bài giảng của anh, học tiếng Anh trở thành một việc dễ dàng và cách học thông minh, tác động tới tiềm thức để tạo lập một cơ chế nói tiếng Anh tự động cho người học.

CEO Nguyễn Anh Đức khơi dậy niềm hứng thú học tiếng Anh của học viên.

Với những bài giảng uyên thâm, hài hước của một người từng học ĐH Harvard, anh Nguyễn Anh Đức đã thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu tiếng Anh trong mỗi học viên. Việc học tiếng Anh chỉ đơn giản là thiết lập một thói quen ngôn ngữ mới, hàng ngày.

Những trò chơi thú vị trong buổi đào tạo khởi động.

Buổi học còn có sự góp mặt của Phan Thanh Tùng - một sinh viênbị khuyết tật nhưng đã chinh phục tiếng Anh một cách ngoạn mục. Từ con số 0, chỉ sau 1 năm, Tùng đã đạt 6.0 IELTS.

Phan Thanh Tùng chia sẻ câu chuyện học tiếng Anh của mình.

Từ đây, các học viên viên khóa AE14 và J- English2 sẽ được tiếp cận với phương pháp học tiếng Anh thông minh, giáo trình đào tạo khoa học, công nghệ Hybrid Learning ưu việt, khiến việc học tiếng Anh trở nên nhanh và dễ dàng hơn.

Học viên hào hứng thực hành phương pháp mới.

Với giải pháp đào tạo thông minh và hiệu quả, Smartcom đã thổi lên ngọn lửa ham học tiếng Anh cho trên 2 triệu lượt học viên. Bằng sự nối tiếp liên tục của các khóa học mới, trung tâm tham vọng sẽ mở rộng phương pháp học trên toàn quốc.

Toàn thể học viên chụp ảnh trong buổi lễ.

Tư liệu: Smartcom

Bạn có thể quan tâm