Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SNSD bị đàn em coi thường trong ngày trở lại

Trên trang cá nhân, Hyoyeon ám chỉ các nhóm nhạc hậu bối cùng tham gia chương trình MCountdown thiếu lễ độ với SNSD. Chia sẻ này ngay lập tức gây tranh cãi trong cộng đồng mạng.

SNSD biểu diễn Holiday MCountdown là sân khấu đầu tiên SNSD biểu diễn ca khúc mới phát hành.

Ngày 10/8, SNSD đã biểu diễn 2 ca khúc chủ đề mang tên HolidayAll Night tại sân khấu MCountdown phát sóng trên đài Mnet. Đây là sân khấu đầu tiên của 8 thành viên trong lần trở lại với album Holiday Night sau 2 năm vắng bóng.

Màn biểu diễn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người hâm mộ. Thậm chí, từ nhiều giờ trước khi chương trình bắt đầu ghi hình, 600 khán giả đã xếp hàng dưới trời mưa để chờ vào cổ vũ cho thần tượng. Dù trong quá trình biểu diễn, thành viên Yoona gặp sự cố tuột giày, nhưng nữ ca sĩ nhanh trí xử lý tình huống và tiếp tục thực hiện các động tác vũ đạo.

Tuy nhiên, kết thúc chương trình MCountdown, tranh cãi đã nổ ra. Xuất phát từ lời chia sẻ của Hyoyeon, cư dân mạng Hàn Quốc lên án các nhóm nhạc tham gia chương trình là vô lễ, coi thường tiền bối.

Cụ thể, Hyoyeon đăng lên trang cá nhân một đoạn video để gửi lời cảm ơn nhóm nhạc cùng công ty là EXO. Trong video, cô nói: “Thật biết ơn EXO, nhóm nhạc hậu bối duy nhất chào hỏi chúng tôi ngày hôm nay”.

SNSD bi dan em coi thuong anh 1
Hyoyeon ngầm ám chỉ đàn em có thái độ coi thường, không chào hỏi SNSD tại phòng chờ của chương trình.

Chia sẻ của Hyoyeon ngầm “tố cáo” các nhóm nhạc khác tham gia chương trình không chào hỏi SNSD, dù các cô gái đã có 10 năm hoạt động. Đặc biệt, vấn đề hậu bối – tiền bối rất được coi trọng ở Hàn Quốc, do đó, phản ứng gay gắt mà khán giả hướng về các nhóm nhạc tham gia chương trình là dễ hiểu.

“Tiền bối, hậu bối là mối quan hệ rất quan trọng, không thể xem thường ở Hàn Quốc. Nếu đi qua mà không cúi chào thì thực sự quá vô lễ”, “Tôi còn cáu hơn cả cô ấy. Làm sao có thể không chào hỏi tiền bối 1 câu được cơ chứ. Thật vô lễ”… cư dân mạng Hàn Quốc tức giận chỉ trích.

Ngoài EXO, SNSD, sân khấu MCountdown ngày 10/8 còn có sự tham gia của GFriend, JJ Project, Wanna One, OGUOGU, Weki Meki, Samuel, Boyfriend, CLC, N.Flying…

Trong chương trình, EXO đã đánh bại nhóm nhạc GFriend để giành chiến thắng nhờ ca khúc Ko Ko Pop. Đặc biệt, trong giây phút giành cúp, Baekhyun đã chạm mặt người yêu cũ là Taeyeon, trưởng nhóm SNSD. Cả hai cười tươi, thay vì tỏ ra ngượng ngùng khi chạm mặt nhau.

*Nghe những ca khúc nổi tiếng của SNSD tại đây.

MV kỷ niệm 10 năm rớt thảm hại trên các BXH, SNSD đang giảm nhiệt?

Ở mảng nhạc số, SNSD đang chật vật trong top 40 trên bảng xếp hạng Melon. Trong khi đó, lượt xem MV của nhóm cũng chỉ đạt 7,1 triệu trong ngày đầu tiên ra mắt.


Lan Phương

Bạn có thể quan tâm