Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

SNSD tung MV khuấy đảo làng nhạc Kpop

Chín cô gái quốc dân Girls' Generation bất ngờ đổi phong cách trong MV "Mr.Mr." ra mắt tối 28/2.

Sau nhiều lần trì hoãn vì các sự cố khách quan, các Sones nói riêng và fan Kpop nói chung cũng đã “mãn nhãn” khi công ty SM giữ đúng lời hứa đưa MV Mr.Mr. lên mạng vào đúng 20h (giờ địa phương Hàn).

Chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút, MV đã gom được hơn 6.000 lượt nghe và nhận xét trên kênh âm nhạc trực tuyến chính thức của SMTown. Ngoài những lời khen tặng, các fan còn thể hiện quyết tâm đạt 10 triệu lượt xem trong 24 giờ khi bắt đầu lặp lại liên tục hashtag #MrMr10millionynaDay. Hiện nay, teaser dài 38 giây của Mr.Mr. tung ra từ 10/2 có 4,4 triệu lượt xem.

SNSD bất ngờ xuất hiện trong bộ vest đen phong cách.

Video Mr.Mr. tiếp tục khẳng định chất lượng hình ảnh của nhóm nhạc nữ số một của Kpop, với những hình ảnh lộng lẫy, màu sắc sáng đẹp và phong cách dựng nhanh, giật để tạo ra sự bí ẩn. Không chỉ xuất hiện với bộ đồ màu hồng rực rỡ như trong các bức ảnh quảng bá, SNSD bất ngờ lồng thêm phong cách rất “man” trong bộ vest đen sơ mi trắng. Một bộ đồ khác các cô gái diện trong MV là váy ngắn, màu đen pha cổ trắng.

Vẻ đẹp thời trang mà SNSD chọn trong lần trở lại này có vẻ hướng về sự tối giản, kín đáo, vừa nam tính vừa nữ tính. Đây có thể xem là một luồng gió mới khi cộng đồng Kpop đang bội thực với các MV cộp mác 18+.

Phần lớn MV bao trùm màu hồng ngọt ngào.

Trong MV này, nhóm chưa thể hiện rõ vũ đạo đi kèm. Có lẽ theo đúng kiểu nhà SM, một dance video sẽ tiếp tục được tiết lộ trong thời gian tới.

Cùng lắng nghe và ngắm nhìn chín cô gái xinh đẹp trong MV mới nhất:

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm