Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So độ giàu có, điển trai của ba hoàng tử nổi danh châu Á

Người kế vị của hoàng gia Dubai, con trai Quốc vương Brunei và hoàng tử bang Johor của Malaysia nổi tiếng châu Á bởi tài năng cùng cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước.

Thú chơi xa xỉ của Hoàng tử Dubai Hoàng tử Dubai Sheikh Hamdan (sinh năm 1982) nổi tiếng là người đam mê những bộ môn thể thao mạo hiểm như nhảy dù, lướt ván, đua xe...
Ba hoang tu chau A anh 1
Hoàng tử Dubai Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid al Maktoum (sinh năm 1982) là con thứ 2 của Vua Sheik Mohammed bin Rashid Al Maktoum và vương phi Sheika Hind bint Maktoum bin Juma Al Maktoum. Sheikh Hamdan "gây thương nhớ" bởi gương mặt nam tính, lịch lãm cùng chiều cao nổi bật. Anh được xem là một trong những hoàng tử đẹp trai, giàu có bậc nhất châu Á cũng như trên thế giới.
Ba hoang tu chau A anh 2
Tài năng của Sheikh Hamdan chiếm được lòng tin yêu, ủng hộ của số đông dân chúng. Hoàng tử Dubai từng theo học ở Anh, tốt nghiệp tại trường Kinh tế London và Học viện Quân sự Sandhurst ở Berkshire. Năm 2006, anh được giao chức vụ đứng đầu Ủy ban Hành pháp Dubai - nắm quyền kiểm soát những vấn đề liên quan đến chính trị và kinh tế của toàn đất nước. Ngày 1/2/2008, hoàng tử 8X được Vua cha chính thức chỉ định là Thái tử, người thừa kế ngai vàng của hoàng gia giàu có bậc nhất thế giới. 
Ba hoang tu chau A anh 5
Hoàng tử Abdul Mateen (sinh năm 1999) là con trai thứ 9 của Quốc vương Brunei. Điển trai, tài hoa, phong độ và còn độc thân là loạt điểm cộng khiến nhiều cô nàng yêu mến chàng "soái ca" hoàng gia.
Ba hoang tu chau A anh 8
Tunku Abdul Rahman Hassanal Jeffri Ibni Sultan Ibrahim Ismail (sinh năm 1993) là hoàng tử bang Johor, Malaysia. Cha anh là Tunku Ibrahim Ismail - tiểu vương thứ 25 của bang này. Chàng hoàng tử trẻ tuổi "đốn tim" phái nữ bởi ngoại hình điển trai, chiều cao nổi bật cùng phong cách lịch lãm.
Ba hoang tu chau A anh 9
Cha của Tunku Abdul Rahman nổi tiếng là người yêu xe. Ông sáng lập Kembara Mahkota Johor - sự kiện du lịch bằng xe phân khối lớn hàng năm của hoàng gia bang Johor. Hoàng tử trẻ được truyền cảm hứng từ cha và trở thành vận động viên chuyên nghiệp trên đường đua.

Hoàng tử bang Johor của Malaysia có vẻ ngoài điển trai, đam mê tốc độ

Tunku Abdul Rahman - hoàng tử trẻ của bang Johor, Malaysia - nổi tiếng với vẻ ngoài lịch lãm và sở hữu dàn siêu xe đua "khủng".


Đinh Phạm

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm