Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở GD&ĐT TP.HCM chỉ đạo đình chỉ cô giáo đánh trẻ mầm non

Vụ bạo hành trẻ em được phát hiện tại trường mầm non ở quận 1, TP.HCM. Sở GD&ĐT TP.HCM đã có văn bản chỉ đạo xử lý nghiêm vụ việc.

Cô giáo đánh trẻ trong giờ ngủ trưa Vụ việc bạo hành trẻ em được phát hiện tại trường mầm non ở quận 1, TP.HCM.

Chiều 10/4, trao đổi với Zing.vn, ông Lê Hoài Nam, phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM, cho biết sở đã có văn bản đề nghị UBND quận 1 đình chỉ nữ giáo viên có hành vi bạo hành trẻ.

Vụ việc sẽ được UBND quận 1 trực tiếp chỉ đạo giải quyết và báo cáo kết quả về Sở GD&ĐT TP.HCM.

"Chúng tôi đang chờ báo cáo từ Phòng giáo dục quận 1 để nắm tình hình. Sáng mai sẽ có báo cáo, chúng tôi kiên quyết xử lý nghiêm trường hợp này", ông Nam nói

Theo thông tin do phụ huynh và cô giáo phản ánh với báo chí, vụ việc cô giáo bạo hành trẻ diễn ra tại lớp Lá 1, trường Mầm non 30-4, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM.

co giao bao hanh tre anh 1
Cô giáo liên tục gõ vào đầu trẻ.

Một cô giáo giảng dạy tại trường 10 năm, bức xúc trước tình trạng cô Trần Bích Ngọc đánh đập các cháu, cho biết cô rất đau xót khi nhìn các bé liên tục bị cô Ngọc bạo hành, đánh đập vô cớ.

Anh N.Q.C, phụ huynh của em H. đang học lớp Lá 1, kể lại: "Không hiểu sao con tôi dạo này cứ đến lớp lại rất sợ, tinh thần hốt hoảng vào buổi sáng, tôi cũng đang nghi ngờ vấn đề là ở trường nhưng hôm nay mới vỡ lẽ".

Anh N.V.K cũng có bé trai học lớp Lá 1 cho biết mỗi chiều tắm cho con anh đều thấy da bé tím bầm ở chân tay, mông. Hỏi thì con cứ giấu và nói va vào bàn ghế. Anh nghĩ không thể ngày nào cũng va vào ghế thế được và rất bức xúc.

Sở GD&ĐT TP.HCM đề xuất lắp camera trong lớp mầm non

Sở GD&ĐT TP.HCM đề xuất TP khuyến khích các nhóm trẻ, lớp mẫu giáo tư thục lắp đặt camera nhằm ngăn chặn bạo hành trẻ em, đảm bảo nuôi dạy trẻ an toàn.


Minh Nhật

Video: Phụ Nữ TP.HCM

Bạn có thể quan tâm