Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sở GD&ĐT TP.HCM yêu cầu báo cáo vụ phụ huynh đánh nhau

Sở GD&ĐT TP.HCM yêu cầu Phòng GD&ĐT quận 10 báo cáo gấp vụ việc phó hiệu trưởng trường Tiểu học Trần Quang Cơ bị thương khi ngăn phụ huynh xô xát trước cổng trường.

Liên quan vụ việc phụ huynh trường Tiểu học Trần Quang Cơ (quận 10) xô xát trước cổng trường khiến phó hiệu trưởng nhà trường và một số người khác bị thương, sáng 8/1, trao đổi với Zing.vn, bà Bùi Thị Diễm Thu, Phó giám đốc Sở GD&ĐT TP.HCM cho biết sở đã nắm thông tin ban đầu và đang yêu cầu cấp dưới báo cáo cụ thể.

Bà Thu cho hay sức khỏe hiệu phó trường Tiểu học Trần Quang Cơ đã ổn định. Sở đã yêu cầu Phòng GD&ĐT quận 10 phối hợp lực lượng chức năng địa phương để nắm rõ thông tin cụ thể và báo cáo gấp về sở.

"Phải tìm hiểu rõ học sinh mâu thuẫn gì mà dẫn đến phụ huynh lao vào xô xát nhau để có hướng xử lý. Hiện, chúng tôi chưa có thông tin cụ thể", bà Thu nói.

Pho hieu truong tieu hoc Tran Quang Co anh 1

Cổng trường Tiểu học Trần Quang Cơ - nơi xảy ra vụ xô xát. Ảnh: Lê Trai.

Như Zing.vn thông tin, khoảng 16h30 ngày 7/1, người dân sống trong hẻm 384 Ngô Gia Tự (phường 4, quận 10) thấy các phụ huynh xô xát, gây náo loạn trước cổng và sân trường Tiểu học Trần Quang Cơ.

Thầy phó hiệu trưởng cùng 2 bảo vệ dân phố thấy đánh nhau nên vào can ngăn và bị thương. Ngoài ra, một phụ huynh cũng bị thương tích trong lúc ẩu đả. Người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đến bệnh viện để chữa trị.

Nguyên nhân vụ việc bước đầu được xác định là mâu thuẫn giữa 2 học sinh của trường. Một phụ huynh cùng nhóm người đến trường đánh phụ huynh của học sinh còn lại.

Phụ huynh tát giáo viên giữa cuộc họp, giáo viên đâm đơn tố cáo

Cho rằng trung tâm dạy môn năng khiếu Mun Art (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) bỏ quên con mình suốt 2 giờ ở tiền sảnh, một phụ huynh lớn tiếng đe dọa, thậm chí hành hung giáo viên.

Minh Nhật

Bạn có thể quan tâm