Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So Ji Sub suýt trở thành VĐV bơi lội quốc gia

Chưa từng mơ làm người nổi tiếng, chàng tài tử xứ Hàn vốn chỉ biết đến bơi và hip-hop.

Bộ phim mới nhất của So Ji Sub - The Master's Sun - đang "làm mưa làm gió" trên màn ảnh nhỏ xứ Hàn. Nhưng ít ai biết rằng, chàng tài tử điển trai này chưa bao giờ ôm mộng làm người nổi tiếng. Vốn là một cậu bé có phần nhút nhát, ít nói, So Ji Sub chỉ nghĩ sau này mình sẽ là một vận động viên bơi lội.

Vì sinh ra với thể trạng yếu đuối, ngay từ năm 10 tuổi, So Ji Sub đã được bố mẹ cho đi tập bơi để mong con mình khỏe hơn. Kể từ đó, anh gắn bó với môn thể thao dưới nước này và thậm chí còn thi đấu chuyên nghiệp, giành huy chương quốc gia. 

Cơ duyên đưa So Ji Sub đến với làng giải trí chỉ là một lần đồng ý làm người mẫu để có cơ hội chụp ảnh cùng nghệ sĩ hip-hop Kim Sung Jae.

"Tôi chưa bao giờ hứng thú với thế giới lung linh của một ngôi sao. Cuộc sống của tôi vốn chỉ xoay quanh bơi và hip-hop" - So Ji Sub phát biểu.

 

 

Hãy cùng khám phá chàng diễn viên điển trai đáng yêu này:

1. Dù chưa bao giờ muốn làm diễn viên và cũng chưa bao giờ qua trường lớp đào tạo nào nhưng So Ji Sub lại làm công việc này quá tốt, như một món quà của Chúa mà anh được sinh ra cùng.

So Ji Sub luôn tin rằng diễn xuất không đồng nghĩa với "giả vờ".

"Khi một người diễn viên diễn là lúc anh ta lôi hết ra những cảm xúc, làm sống lại tất cả những gì đã nghe, nhìn thấy hay trải qua. Khán giả biết khi nào diễn viên đang diễn hay đang giả vờ diễn. Bạn phải làm việc vất vả để có thể xây dựng cho mình một nền tảng vững vàng. Người chuyên nghiệp là người dốc toàn tâm toàn sức vào công việc anh ta làm" - So Ji Sub phát biểu.

 

 

 2. So Ji Sub và Song Seung Hun có một trong những tình bạn đẹp nhất showbiz Hàn. Đều là những diễn viên nổi tiếng nhưng điện ảnh chưa bao giờ là chủ đề yêu thích của cả hai mỗi khi ở bên nhau.

"Vì chúng tôi theo đuổi những phong cách khác nhau nên rất hiếm khi chúng tôi nói chuyện về công việc. Chúng tôi chỉ nói về cuộc sống đời thường như bao người" - So Ji Sub cho biết.

3. So Ji Sub là diễn viên đầu tiên của Hàn Quốc được đặt tên cho một con đường. Đó là con đường dài 51 km thuộc tỉnh Kangwon.

So Ji Sub có được vinh dự này là nhờ vào cuốn sách mà anh ra mắt đầu tháng 9/2010 có tên So Ji Sub's Journey (tạm dịch: Cuộc hành trình của So Ji Sub). Cuốn sách gồm những bức ảnh được chụp từ chuyến đi tới vùng phi quân sự và Kangwon của So Ji Sub. Sau ấn phẩm này, So Ji Sub được chọn làm đại sứ thiện chí của Kangwon và tên anh được đặt cho một con đường ở đây.

 

 

4. Không chỉ là một diễn viên tài năng, So Ji Sub còn là doanh nhân. So Ji Sub phát hành một tờ tạp chí riêng mang tên SONICe với rất nhiều bài viết giới thiệu về những địa điểm, nơi ăn uống hay cuốn sách thú vị. Ngoài ra, So Ji Sub còn là ông chủ của một quán cà phê nổi tiếng với 2 thức uống là cà phê latte vanilla và trà gừng thanh yên.

5. So Ji Sub là một người rất rộng lượng với đàn em. Anh chào đón tất cả những người mới, kể cả các sao thần tượng lấn sân.

"Ở phim trường, họ - những ngôi sao thần tượng - cư xử giống như diễn viên hơn là sao thần tượng. Tôi thích nhìn họ bởi họ luôn nỗ lực trong công việc để đảm bảo không phải nghe bất kỳ lời phàn nàn nào về khả năng diễn xuất của mình. Không ai tốt ngay từ đầu. Tôi cũng từng rất tệ ở điểm xuất phát và phải trải qua một thời gian dài học hỏi" - So Ji Sub bộc bạch. 

 

 

 

 

 

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm