Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So nhan sắc hot girl khi diện bikini

Nhờ những thế mạnh ở vóc dáng, nhiều hot girl mạnh dạn chia sẻ hình ảnh diện bikini lên Facebook cá nhân hoặc các bộ ảnh nóng bỏng, thu hút người xem.


Huyền Baby cũng không bỏ qua cơ hội khoe vòng một với bộ bikini khoét cổ sâu. Hình ảnh được cô đăng tải lên Facebook cá nhân.
Với tư thế tạo dáng này, khuôn ngực hot girl Hoài Anh Mango trở nên đầy đặn hơn. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Nhiều hot girl không tự tin khoe vòng một với bikini đã lựa chọn những bộ quần áo bơi có màu sắc nổi bật, khiến người nhìn phân tán sự tập trung đến làn da. Linh Kẹo khoe da trắng muốt với bikini nhiều màu sắc. Ảnh: Pháp luật xã hội.
Andrea nửa kín nửa hở trước biển trong trang phục bikini đậm màu, tôn da. Ảnh: Đất Việt.
Với những hot girl đã làm mẹ, bikini còn là trang phục giúp họ khoe dáng chuẩn, khẳng định với số đông rằng dù đã sinh con nhưng cơ thể vẫn nuột nà, không kém các cô gái chưa chồng. Mi Vân tự tin khoe dáng với bikini trong kì nghỉ tại Đà Nẵng. Hình ảnh được cô đăng tải lên Facebook cá nhân.
Miss Audition Ngọc Anh cũng là trường hợp tương tự, bikini ngoài mục đích để tắm biển ra còn giúp bà mẹ hai con khoe dáng nuột nà.
Cũng có không ít hot girl chọn bikini làm trang phục để phô diễn những đường cong đẹp trên cơ thể. 
Tuy nhiên cả Kelly và Sam vẫn chưa thuyết phục người nhìn bởi tạo dáng có phần hơi thô cứng.
Trong khi đó, Nu Phạm lại tận dụng tốt lợi thế này của bikini, tôn lên thế mạnh ba vòng nóng bỏng của chính mình. Ảnh: Khám phá.

Hot girl xấu đẹp ra sao trong lễ cưới?

Dù nhiều lần hóa thân thành cô dâu gợi cảm trong các bộ ảnh, hot girl vẫn tìm thấy trải nghiệm mới mẻ trong ngày cưới của chính mình.

Ma Kết

Bạn có thể quan tâm