Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Số phận chìm nổi của bản sao Super Junior, SNSD

Trong khi Topp Ddogg tưng bừng đánh chiếm Kpop, Chi Chi lại phải đối đầu với tin đồn tan rã.

Topp Dogg tung MV đầu tay

Sau một thời gian dài nhử fan bằng loạt hình teaser của các thành viên, nhóm nhạc tân binh Topp Dogg cuối cùng cũng đã phát hành MV đầu tay mang tên Say It. Theo đó, Say It là một ca khúc hip hop với giai điệu mạnh mẽ, hầm hố nhưng cũng rất lôi cuốn và bắt tai. Kèm theo đó, bối cảnh MV của bài hát được thực hiện dựa trên những cảnh quay hoang sơ và có phần tối tăm, để từ đó tạo nên không khí mạnh mẽ và hết sức dữ dội.

Ngoài phiên bản MV thường, cũng trong ngày hôm nay, các anh chàng còn tung phiên bản dance cho ca khúc Say It.

Với 13 thành viên - trùng khớp với số thành viên của Super Junior, ngay từ khi chưa ra mắt, Topp Dogg đã thu hút sự chú ý và được nhớ đến như một phiên bản hip hop của Super Junior. Bởi vậy, ngay khi MV đầu tay của nhóm xuất xưởng, nhóm đã gom về lượt xem khá lớn với những lời khen ngợi không ngớt.


Say It.

Nhóm nhạc Chi Chi tan rã

Những ngày gần đây, cộng đồng fan Kpop đã dấy lên tin đồn về việc tan rã của nhóm nhạc nữ Chi Chi.

Những nghi ngờ này xuất phát từ việc trang cá nhân của các thành viên trong nhóm ngưng hoạt động từ đầu hoặc cuối năm 2012 cho đến nay. Trong khoảng thời gian kể trên, các thành viên Chi Chi không còn cập nhật thông tin, trạng thái trên mạng xã hội. Ngoài ra, trang web chính thức của Trophy Entertainment – công ty chủ quản của nhóm cũng không còn hoạt động và chính thức đóng cửa.

Mới đây, như để khẳng định những nghi ngờ của người hâm mộ, biên đạo múa của Chi Chi cũng lên tiếng và cho biết rằng nhóm đã tan rã.

Chi Chi ra mắt vào năm 2011 với single Don’t Play Around. Nhóm từng được biết đến như một “đàn em” của SNSD sau khi có những tuyên bố hùng hồn về việc xoán ngôi các “con cưng” nhà SM.

Ca khúc được phát hành gần đây nhất của Chi Chi là Love Is Energy đã không thành công như mong đợi và không thể giúp nhóm vụt sáng tại Kpop, dù trước đó, nhóm đã được công chúng hướng tới như một “bản sao” SNSD. Yếu tố đó cộng thêm sự ra đời của hàng trăm tân binh mỗi năm có lẽ đã trở thành nguyên do khiến nhóm quyết định dừng cuộc chơi tại đấu trường Kpop.



Theo Báo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm