Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

So sánh Toyota Fortuner 2016 và thế hệ cũ

Sự lột xác về thiết kế khiến Toyota Fortuner 2016 chiếm được cảm tình của phần đa người hâm mộ.

Không còn mang thiết kế bảo thủ như trước kia, thay vào đó, Fortuner 2016 sở hữu những đường nét mượt mà và bóng bẩy. Diện mạo của xe rộng hơn so với người tiền nhiệm, đồng nghĩa với việc không gian nội thất cũng sẽ tốt hơn.

Khoang cabin của Fortuner 2016 mang phong cách của dòng xe du lịch hiện đại với nhiều tính năng tiện ích và trang bị an toàn. Một vài tính năng điển hình có thể kể đến như keyless entry với nút khởi động, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng cỡ lớn kèm định vị, camera đa góc, 7 túi khí gồm túi khí đầu gối người lái, ghế ngồi bọc da, kiểm soát nhiệt độ tự động, hỗ trợ đổ đèo, kiểm soát ổn định xe, kiểm soát trượt và la-zăng hợp kim 18 inch.
Dưới nắp ca-pô, Fortuner 2016 sẽ được trang bị động cơ diesel 2.4L hoặc 2.8L 4 xy-lanh từ gia đình động cơ “GD” phát triển mới. Những động cơ này được kỳ vọng sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn 10% so với trước. Ngoài ra, xe còn có thêm bản xăng 2.7L. Theo kế hoạch, Fortuner 2016 sẽ chính thức ra mắt tại Thái Lan vào cuối tuần này và được bán tới tay người tiêu dùng trong năm nay.

Gia Minh

Bạn có thể quan tâm