Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Soi dàn phụ kiện được mỹ nhân yêu chiều

Chiếc huy hiệu Chanel của Ngọc Trinh hay chiếc thắt lưng màu đen của Hà Hồ đều là những món phụ kiện được họ "tái sử dụng" nhiều lần.

Soi dàn phụ kiện được mỹ nhân yêu chiều

Chiếc huy hiệu Chanel của Ngọc Trinh hay chiếc thắt lưng màu đen của Hà Hồ đều là những món phụ kiện được họ "tái sử dụng" nhiều lần.

Với tính năng tô điểm và tạo dấu ấn cho phong cách, phụ kiện ngày càng đóng vai trò quan trọng và trở thành món đồ được nhiều mỹ nhân ưu ái. Thắt lưng, hoa tai, nhẫn, vòng, túi xách… luôn đồng hành cùng các người đẹp Việt tại những sự kiện lớn nhỏ. Đặc biệt, có một số món đồ mà họ "yêu chiều" hơn cả, chúng được ưu ái mix với nhiều trang phục khác nhau.

Dường như chiếc thắt lưng nơ màu đen là phụ kiện được Hà Hồ yêu thích nhất. Nữ hoàng giải trí phối hợp thắt lưng nữ tính này cùng nhiều phong cách khác nhau.
Đầu năm 2012, trào lưu thắt lưng kim loại nở rộ, đa số các mỹ nhân showbiz đều ưa chuộng xu hướng này, Hà Hồ nằm trong số đó, "bà mẹ một con" kết hợp với nhiều phong cách dạ hội, cá tính khác nhau.
Chiếc thắt lưng dạng dây được Võ Hoàng Yến ưa chuộng, cô dùng phụ kiện yêu thích này khi xuất hiện tại nhiều sự kiện khác nhau.
Phụ kiện thắt lưng đen cài khóa được Ngọc Quyên cưng chiều, cô sử dụng khi chụp ảnh thời trang và dự sự kiện.
Túi Chanel được Ngọc Trinh yêu thích, cô tự tin khi kết hợp với trang phục nữ tính, nhẹ nhàng.
Ngọc Trinh yêu thích và khởi xướng trào lưu đeo huy hiệu chanel, nhiều người đẹp showbiz như Thái Hà, Ngọc Thạch, cũng chạy theo mốt này.
Thắt lưng kim loại cũng nằm trong danh sách phụ kiện yêu thích của Tăng Thanh Hà.
Túi LV  được Angela Phương Trinh yêu thích và gắn bó trong thời gian dài.
Thái Hà tự tin và biết cách phối hợp phụ kiện yêu thích với trang phục dạ hội, dự tiệc.
Chiếc ví nhỏ Thái Hà sử dụng từ những ngày đầu chạm ngõ showbiz, 3 năm sau, cô dùng lại khi tham dự một sự kiện của làng giải trí.
Trang Nhung hứng thú với chiếc vòng chuỗi hạt, cô liên tiếp sử dụng trong nhiều sự kiện và trên sàn diễn.

Midu nhiều lần sử dựng chiếc hoa tai dáng dài yêu thích.

Thủy Anh

 

Thủy Anh

Bạn có thể quan tâm