Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sói đen Honda CB750 từ vùng Bắc Âu

Mẫu độ cafe racer mang đặc trưng riêng của cơ sở Hookie như màu sắc tối giản đối lập, hiệu suất cao. Xe được trang bị nhiều linh kiện từ các nhà sản xuất hàng đầu thế giới.

Xe do Honda CB750 anh 1
Hookie Co là một trong những lò độ đang hot hiện nay. Mẫu độ mới nhất là chiếc Honda CB750 K7 đời 1978, đã chứng minh cho sự tiến bộ của Hookie.
Xe do Honda CB750 anh 2
“Dự án này đã bị trì hoãn quá lâu. Chiếc K7 được chọn bởi 2 lí do. Thứ nhất, vị khách muốn có một chiếc xe được sản xuất cùng năm sinh với mình. Thứ hai, chiếc K7 là dòng SOHC cuối cùng nên được đánh giá cao nhất”, Nico, chủ cơ sở nói.
Xe do Honda CB750 anh 3
Những yếu tố trên đã biến mẫu độ trở nên độc nhất ở châu Âu. Mong muốn của khách hàng là màu sơn đen kết hợp ánh kim từ crôm, sự tối giản và hiệu suất cao… đúng hoàn toàn theo phong cách Hookie.
Xe do Honda CB750 anh 4
Mẫu độ được đặt tên Wolf theo truyền thống của Hookie. Mở đầu dự án, khối động cơ được nâng dung tích lên 830 cc. Không khí cùng nhiên liệu được cung cấp bởi bình xăng con Keihin PD46, trang bị kèm lọc gió trụ và bơm phụ.
Xe do Honda CB750 anh 5
Các bulông lốc máy được sơn đen đối lập với phần nền bạc của cánh tản nhiệt. Hệ thống xả cũng đi theo phong cách này với bộ cổ kết cấu 4-1 sơn đen cùng lon pô Spark màu inox. Phuộc trước loại up side down lấy từ chiếc Suzuki GSX-R trong khi phía sau là phụ tùng của YSS.
Xe do Honda CB750 anh 6
Mẫu độ trang bị cặp vành nhôm Sun Remo kết hợp với may ơ Cognito Moto phía trước trong khi đằng sau vẫn là loại nguyên bản. Bộ phanh đùm phía sau đã được đại tu. Thắng đĩa trước được nâng cấp bằng phụ tùng của Nissin và xylanh Accossato.
Xe do Honda CB750 anh 7
Triết lý của Hookie đó là sản phẩm ra sau phải luôn vượt trội hơn cái tiền nhiệm. Chính điều này mà phần đuôi của chiếc Honda dù mang phong cách trước đây nhưng đã được thay đổi để khác biệt hơn.
Xe do Honda CB750 anh 8
Cụm đuôi là nơi để cacte nhớt bằng nhôm và dải LED đèn hậu. Khung phụ đã được cắt gọt tạo phong cách cafe racer. Hookie đã làm thủ công bình xăng với thiết kế phần khuyết 2 bên giúp người lái kẹp chặt đầu gối vào đó khi chạy. Nắp bình xăng mang thiết kế tương tự chi tiết ở cacte nhớt.
Xe do Honda CB750 anh 9
Sâu bên trong là hệ thống điện đã được sắp xếp gọn lại. Ắc quy loại lithium được đặt ở vị trí gắp sau. Mẫu độ trang bị hệ thống bluetooth Motogadget m.unit Blue và bộ phận đánh lửa điện tử nâng cấp.
Xe do Honda CB750 anh 10
Khu vực điều khiển được tạo thành từ nhiều linh kiện của Motogadget như công tắc, đồng hồ, đèn xi nhan và chìa khóa thông minh. Ghi đông dạng clip on đi cùng bọc tay lái Biltwell. Chiếu sáng phía trước là đèn pha công suất lớn loại LED của TruckLite.
Xe do Honda CB750 anh 11
Nghệ nhân Adrian Flor đã chọn sơn đen bóng cho nó để đối lập với màu xám nhôm từ những chi tiết xung quanh. Trong lễ hội Wildays ở Italy, Wolf đã được nhiều người đón nhận. Chiếc xe đã giúp lò độ Hookie khẳng định vị trí riêng trong làng môtô tại châu Âu.

Bản độ Honda Nighthawk 750 từ Kaspeed Moto

Mẫu môtô 4 máy Nhật Bản lột xác hoàn toàn với các linh kiện cao cấp hàng đầu. Sản phẩm là nguyên bản thử nghiệm đầu tiên cho một dòng xe độ sắp được ra mắt bởi Kaspeed Moto.

Mẫu độ Ducati 900 SS dành riêng cho giải đua Isle of Man

Lò độ tại Hà Lan đã giúp thay đổi không chỉ phong cách mà còn cả nội lực bên trong cho mẫu xe 1978. Chiếc môtô thuộc sở hữu của một tay đua giàu kinh nghiệm ở Isle of Man.

Anh Thi

Ảnh: Bike EXIF

Bạn có thể quan tâm