Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sôi động cuộc thi nữ sinh duyên dáng NTTU 2013

Ngày 3/12, tại ĐH Nguyễn Tất Thành đã diễn ra vòng sơ khảo cuộc thi “Nữ sinh thanh lịch NTTU 2013”. Chương trình do Ban chấp hành Đoàn - Hội sinh viên trường tổ chức và được bảo trợ thông tin bởi trang mạng xã hội Zing Me.

Đây là lần thứ VI trường ĐH Nguyễn Tất Thành tổ chức cuộc thi này nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh hữu ích cho HS-SV đồng thời tìm kiếm và tôn vinh những vẻ đẹp về trí tuệ, tài năng, sự duyên dáng của các nữ sinh nhà trường. Cuộc thi năm nay thu hút hơn 180 thí sinh đến từ các khoa của trường tham dự sẽ trải qua 2 vòng thi. Vòng sơ khảo được tổ chức vào ngày 3/12 với sự cổ vũ nhiệt tình của hơn 300 cổ động viên đến từ các khoa, sau đó lựa chọn ra 25 gương mặt xuất sắc lọt vào vòng chung kết.

Tại đêm sơ khảo, các thí sinh được tự do lựa chọn trang phục để phô diễn hết những nét đẹp về hình thể cũng như thể hiện được sự duyên dáng và tự tin của mình tại cuộc thi. Trong vòng thi này, hầu hết các thí sinh đều chọn trang phục áo dài, váy ngắn với những bước đi uyển chuyển, làm cho chương trình trở nên sôi động và hấp dẫn, những nét đẹp cá tính, tự tin đã được nhiều sinh viên thể hiện.

Sau hơn 3 giờ tranh tài sôi nổi, ban giám khảo đã hết sức kỹ lưỡng lựa chọn ra 25 thí sinh xuất sắc để đến với đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/1/2014.











Tư liệu: ĐH Nguyễn Tất Thành

Bạn có thể quan tâm